แนะนำเกมน่าซื้อบน Steam ประจำเดือนกรกฏาคม เดือนแห่งเกมแนวอินดี้สบายกระเป๋า

Playulti 25 Jun 2015, 04:03:48
ข่าวเกม PC

สวัสดีค๊าาาา เพื่อนๆชาว PlayUltiกลับมาพบกับอาเจ๊นัทกับการแนะนำเกมSteam น่าซื้อประจำเดือนกรกฏาคมถือได้ว่าเดือนนี้อาจจะเป็นเดือนที่เพื่อนๆหลายคนสบายกระเป๋าตังก็เป็นได้เพราะเดือนนี้ถือได้ว่าเป็นเดือนที่เน้นไปทางเกมอินดี้เป็นหลัก ในช่วง2 - 3 เดือนที่ผ่านมาหลายคนคงจะเสียเงินกับการซื้อเกมไปไม่น้อยเลยโดยเฉพาะกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมากับเทศกาล Steam Summer Sale2015 ทำเอาเพื่อนๆหลายคนกินมาม่าทั้งเดือนเลยเอาละมาดูรายชื่อเกมอินดี้น่าสนใจประจำเดือนนี้กันหน่อยว่ามีเกมอะไรกันบ้าง

Yatagarasu Attack onCataclysm [ความน่าสนใจ 3/5]

สำหรับเกม Yatagarasu Attack on Cataclysmเป็นเกมแนวต่อสู้ในรูปแบบ 2 มิติโดยรูปแบบเกมเพลย์คล้ายกับเกมต่อสู้ SNK Playmoreส่วนตัวละครภายในเกมมีให้เลือกเล่นทั้งหมด 11 ตัวด้วยกันใครที่ชอบเกมแนวนี้ไม่ควรพลาดค่ะ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 7กรกฏาคมที่จะถึงนี้ เวลานี้ยังไม่ประกาศราคาแต่อย่างใดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://store.steampowered.com/app/319280/

Better Late ThanDead [ความน่าสนใจ2.5/5]

สำหรับเกม Better Late Than Deadเป็นเกมแนว Survival Adventureที่เราจะต้องเอาตัวรอดจากการติดบนเกาะปริศนาที่เต็มไปด้วยอันตรายต่างๆนาๆมากมายตัวเกมมีระบบที่คล้ายคลึงกับเกมแนวเดียวกันคือผู้เล่นจะต้องออกรวบรวมทรัพยากรต่างๆเพื่อมีชีวิตรอดบนเกาะแห่งนี้โดยตัวเกมยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาซึ่งบางระบบอาจจะยังมีติดขัดอยู่บ้างตัวเกมมีกำหนดเปิดให้บริการในวันที่ 9กรกฏาคมที่จะถึงนี้ ใครที่สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://store.steampowered.com/app/352950/

Guild ofDungeoneering [ความน่าสนใจ3.5/5]

สำหรับเกม Guild of Dungeoneeringเป็นเกมแนว RPG Dungeon Travellerความน่าสนใจก็คือลูกเล่นภายในเกมจะเกี่ยวกับการ์ดแทบจะทั้งสิ้นไม่ว่าจะเป็นการออกสำรวจหรือแม้แต่ตอนต่อสู้กับมอนสเตอร์การ์ดคือสิ่งที่จะบอกชะตาของผู้เล่นว่าจะเป็นยังไงต่อไปดูรายละเอียดตัวเกมแล้วน่าสนใจเป็นอย่างมากค่ะตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 14 กรกฏาคมที่จะถึงนี้สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ราวๆ 315 และ Deluxe Editionสนนราคาอยู่ที่ราวๆ 369 บาทดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://store.steampowered.com/app/317820/

Legions ofSteel [ความน่าสนใจ3.5/5]

สำหรับเกม Legions of Steel เป็นเกมแนว Stretagyหรือเกมแนววางแผนซึ่งเราจะได้รับบทเป็นหน่วยจู่โจมพิเศษที่จะต้องออกไปรับมือกับเอเลี่ยนที่รุกรานโลกของเราตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 16 กรกฏาคมที่จะถึงนี้เวลานี้ยังไม่ประกาศราคาแต่อย่างใดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://store.steampowered.com/app/312440/

Feist [ความน่าสนใจ3/5]

สำหรับเกม Feistเป็นเกมแนว Action Side Scrollซึ่งเราจะได้รับบทเป็นตัวเม่นที่ออกไปสำรวจโลกกว้างความน่าสนใจของเกมนี้คือความเป็นเกมอินดี้ที่ไม่ได้สนใจเรื่องกราฟฟิคอลังการแต่ภายในเกมจะให้ภาพที่เป็นศิลปะอย่างแท้จริงตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 23กรกฏาคมที่จะถึงนี้ เวลานี้ยังไม่ประกาศราคาแต่อย่างใด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://store.steampowered.com/app/327060/

กำลังโหลด...