แนะนำสายต่างๆ ของอารยธรรม Vikings เหล่าโจรสลัดแห่งท้องทะเลจากเกม For Honor

Playulti 31 Jan 2017, 14:40:37
ข้อมูล, เทคนิค (PC)


ได้นำเสนอสายต่างๆ ของอารยธรรม Knights และ Samurai จากเกม For Honor เกมแนวแอ็คชั่นที่ผสมผสานการวางแผนเวลาต่อสู้ จากค่ายยักษ์ใหญ่ Ubisoft ซึ่งสิ้นสุดการเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Beta Test กันไปสดๆ ร้อนๆ แต่อาเจ๊นัท และ ทีมงาน PlayUlti ก็ยังไม่หยุดที่จะทำข้อมูลมาให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันเหมือนเดิม รอบนี้จะเป็นข้อมูลแต่ละสายของอารยธรรม Vikings ส่วนจะน่าติดตามแค่ไหนไปดูกันเลย



The Raider

เหล่า Raider เป็นนักรบไวกิ้งที่ถืออาวุธขวานสองมือ พวกเขาได้รับหน้าที่ในการอยู่แถวหน้าการรบของกลุ่มไวกิ้งเสมอ เพื่อปกป้องผู้คน หรือ นักรบที่อยู่แนวหลังได้เป็นอย่างดี พวกเขามีประสิทธิภาพในการตั้งรับสูง สามารถฝ่าฝูงศัตรูที่ขวางทางด้วยพลังบ้าคลั่ง รูปร่างของพวกเขาเต็มไปด้วยรอยสัก และ สวมแหวนหนังกับแหวนเหล็กที่มันประกอบเข้าด้วยกัน ตัวนักรบไวกิ้ง Raider เหมือนรู้ชะตากรรมของตัวเองว่าตั้งแต่พวกเขาเกิดมาก็จะต้องตายในสนามรบ เพราะฉะนั้นเรื่องพวกนี้จึงไม่ได้เป็นเรื่องน่ากลัวสำหรับเขาแต่อย่างใด



สไตล์การเล่น และ รายละเอียดของ The Raider

จะว่ากันไปแล้ว Raider เป็นนักรบที่สมบูรณ์ และ ครบถ้วนตามฉบับนักรบไวกิ้ง อาวุธประจำกายของพวกเขาคือขวานสองมือ ที่สามารถฟาดฟันศัตรูได้อย่างรุนแรง ถึงแม้ว่ารูปร่างของเขาจะกํายําล่ําสันแต่พวกเขาก็มีการเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว จึงทำให้เป็นนักรบไวกิ้งที่น่ากลัวเมื่อก้าวสู่สนามรบ



ระดับความยากในการเล่น - ง่าย!!! พวกเขาเป็นนักรบที่เหมาะสำหรับมือใหม่ พวกเขามีพลังโจมตีที่สูง แถมสไตล์การเล่นสามารถนำไปพลิกแพลงได้อยากหลากหลาย

ความสามารถพิเศษ - มีความสามารถในการโจมตีศัตรูได้อย่างต่อเนื่อง, สามารถโจมตีศัตรูให้เกิดสถานะ "มึนงง" ( Stun ) ได้ และ สามารถพุ่งเข้าไปโจมตีศัตรูได้อย่างรุนแรง



The Berserkers

เหล่า Berserkers เป็นนักรบไวกิ้งมีความชำนาญในการใช้ขวานสองมือเป็นอย่างมาก เมื่ออยู่ในสนามรบพววกเขาจะใช้ขวานฟาดฟันศัตรูอย่างบ้าบิ่นจนทำให้ศัตรูที่เห็นเกิดความหวาดกลัว พวกเขาถือได้ว่าเป็นนักรบไวกิ้งที่เล่นการรุกมากกว่ารบ หน้าที่หลักๆ ของพวกเขาเมื่ออยู่ในสนามรบคือการสังหารมากกว่าการป้องกันตนเอง และ พวกเขาก็ถูกฝึกฝนมาให้เผชิญหน้ากับศัตรูทีละหลายๆ คนอีกด้วย



สไตล์การเล่น และ รายละเอียดของ The Berserkers

เหล่า Berserkers เป็นนักรบไวกิ้งที่เก่งกาจในการโจมตีศัตรูในระยะประชิดเป็นอย่างมาก พวกเขาสามารถทำคอมโบได้หลากหลาย แม้ว่าจะต้องเจอศัตรูคราวเดียวในหลายๆ ตัว ซึ่งถ้าศัตรูฝั่งตรงข้ามเจอกับผู้เล่นที่ฝึกฝนสายนี้อย่างชำนาญ ก็ยากมากที่จะล้มพวกเขาได้ จนบางครั้งก็สร้างความรำคาญให้มากเลยทีเดียว

ระดับความยากในการเล่น - ยาก พูดไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่านักรบไวกิ้ง Berserkers เป็นนักรบที่จะต้องเน้นการรุกมากกว่ารับ ทำให้มันจำเป็นต้องใช้การฝึกฝน และ ความชำนาญสูงพอสมควรกว่าจะควบคุมตัวละครนี้ได้ดี เพราะเป็นสายที่มีความเร็วในการโจมตีที่สูงมาก แต่ก็แลกมาด้วยพลังชีวิต และ พลังป้องกันที่ต่ำนั้นเอง

ความสามารถพิเศษ - การโจมตีบางประเภทสามารถโจมตีศัตรูเป็นกลุ่มได้, การโจมตีของพวกเขาสามารถใช้ก่อกวนศัตรูได้ดี และ สามารถสะท้อนการโจมตีจากศัตรูได้ด้วย



The Warlords

เหล่า Warlords เป็นนักรบไวกิ้งที่ไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ แต่ชีวิตของพวกเขาชั่งน่าสงสาร เพราะต้องผ่านอุปสรรคต่างๆ นาๆ ในชีวิตเขามากมาย โล่เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนในการปกป้องผู้คนที่อ่อนแอไร้ทางสู้ ส่วนดาบเปรียบเสมือนเป็นตัวแทนในการลงทัณฑ์ศัตรูที่ข่มเหงผู้คน



สไตล์การเล่น และ รายละเอียดของ The Warlords

เหล่า Warlords เป็นนักรบไวกิ้งที่มีความเร็วในการเคลื่อนไหวช้าที่สุด แต่พวกเขาก็มีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก ถึงการโจมตีของพวกเขาจะมีระยะที่ค่อนข้างจำกัดก็ตาม แต่ในเรื่องการป้องกันรับรองว่าไม่เป็นสองรองใคร



ระดับความยากในการเล่น - ปานกลาง สไตล์การเล่นของ Warlords จงจำไว้อย่างหนึ่งว่าถึงแม้ว่าพวกเขาจะมีความแข็งแกร่งมากเพียงใดก็ตาม ระยะการโจมตีของเขาสั้นมาก แต่ก็สามารถที่จะโจมตีสวนกลับคู่ต่อสู้ได้ทันที

ความสามารถพิเศษ - สามารถตั้งรับทั้งการโจมตีทั้งรูปแบบหนักและเบาได้อย่างสบาย, สามารถเปลี่ยนโหมดขณะต่อสู้เป็นป้องกันได้ และ สามารถใช้หัวโขกศัตรูเพื่อโจมตีได้ด้วย



The Valkyries

เหล่า Valkyries เป็นนักรบไวกิ้งที่เชื่อกันว่าพระเจ้าทรงเลือกพวกเขาเป็นนักรบไวกิ้ง เพื่อป้องกันผู้คนจากภัยอันตรายทั้งปวง อาวุธของพวกเขาคือหอก และ โล่ ว่ากันว่าพระเจ้าก็เลือกอาวุธให้พวกเขาด้วยเช่นกัน และ จะเป็นโชคดีของศัตรูที่จะไม่ต้องเจอพวกเขาในสมรภูมิรบ



สไตล์การเล่น และ รายละเอียดของ The Valkyries

เหล่า Valkyries เป็นนักรบไวกิ้งเพียงหนึ่งเดียวที่เป็นผู้หญิง พวกเธอมีความสามารถในการรบที่สูงมาก ซึ่งพวกเขาสามารถประยุกต์รูปแบบการต่อสู้ให้เข้ากับสถานะการณ์ต่างๆ ได้อย่างช่ำชอง

ระดับความยากในการเล่น - ปานกลาง พวกเขามีการป้องกันที่ดีเยี่ยม แถมยังสามารถใช้หอกในการโจมตีต่อเนื่องได้เป็นอย่างดี

ความสามารถพิเศษ - พวกเขาสามารถโจมตีศัตรูแล้วจัดการคว่ำพวกเขาลงได้อย่างง่ายได้ ก่อนที่จะสังหารพวกเขาลงอย่างเลือดเย็น และ โล่นอกจากป้องกันการโจมตีได้แล้วยังใช้โจมตีศัตรูได้ด้วย




สำหรับใครที่สนใจอยากทดสอบตัวเกม For Honor มีแผนที่จะเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Open Beta อีกครั้งในวันที่ 9 - 12 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ สามารถไปลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบตัวเกมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ โดยตอนลงทะเบียนเราสามารถที่จะเลือกได้ว่าต้องการจะทดสอบตัวเกมในเวอร์ชั่น PC, PlayStation และ Xbox One เมื่อสิ้นสุดการทดสอบตัวเกมระบบจะทำการ Reset ข้อมูลที่ผู้เล่นได้ทำเอาไว้ แล้วไปเริ่มใหม่เมื่อตัวเกมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยตัวเกม For Honor มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ สนนราคาเริ่มต้นที่ราวๆ 1,709 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ 




กำลังโหลด...