แนะนำสายต่างๆ ของอารยธรรม Knights เหล่าอัศวินผู้จงรักภักดีจากเกม For Honor

Playulti 23 Jan 2017, 12:55:57
ข้อมูล, เทคนิค (PC)


อีกไม่กี่วันเกมเมอร์ก็จะได้สัมผัสเกม For Honor เกมแนวแอ็คชั่นที่ผสมผสานการวางแผนเวลาต่อสู้ จากค่ายยักษ์ใหญ่ Ubisoft ที่จะเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Beta Test ในวันที่ 26 - 29 มกราคมนี้ วันนี้อาเจ๊นัทเลยนำข้อมูลไกด์แนะนำแต่ละสาย ของแต่ละอารยธรรมมาให้เพื่อนๆ ได้อ่านและติดตามข้อมูลกัน โดยวันนี้ขอเริ่มต้นที่ Knights กันก่อนเลย ใครที่ชื่นชอบแนวชุดเกราะแบบโรมันอารยธรรมนี้ต้องโจทย์เพื่อนๆ แน่นอน!!!



The Wardens

กลุ่ม Wardens เป็นเหล่าอัศวินที่ทรงพลังและยังเป็นนักรบชั้นสูงที่ทุ่มเทเพื่อปกป้องแผ่นดินและผู้คนด้วยชีวิต กลุ่ม Wardens มีความสมดุลย์ด้านพลังโจมตีและพลังป้องกันเป็นอย่างมาก พวกเขาสวมอุปกรณ์ป้องกันที่มีลักษณะเป็นเกราะขนาดใหญ่มีความแข็งแกร่งสูง และ มีอาวุธเป็นดาบสองมือที่สามารถแกว่งฟาดฟัน และ ใช้ในการบล็อคการโจมตีของศัตรูได้เป็นอย่างดี ด้วยความจงรักภักดีและการฝึกฝนอย่างหนักของพวกเขา ทำให้ กลุ่ม Wardens เป็นนักรบอัศวินชั้นสูงที่ดีที่สุด




สไตล์การเล่น และ รายละเอียดของ The Wardens

อย่างที่กล่าวในตอนต้นว่า กลุ่ม Wardens เป็นอัศวินที่มีความสมดุลย์ทั้งด้านพลังโจมตีและพลังป้องกัน จึงเป็นสายที่เหมาะกับมือใหม่เป็นอย่างมาก เพราะมันทำให้ผู้เล่นสามารถฝึกการเล่นได้หลากหลาย

ระดับความยากในการเล่น - ง่าย!!! พวกเขาเป็นนักรบที่ปรับตัวเข้าได้ทุกสถานการณ์ จึงทำให้พวกเขาเหมาะที่จะเป็นนักรบแนวหน้า

ความสามารถพิเศษ - สามารถพุ่งเข้าโจมตีศัตรูได้อย่างรุนแรง และ สามารถขัดขวางการโจมตีของศัตรูได้ทุกรูปแบบ



The Conquerors

กลุ่ม Conquerors เป็นเหล่าอดีตนักโทษที่ถูกบังคับให้มาเป็นทหารเกณฑ์ พวกเขาสวมชุดเกราะที่มีน้ำหนักมาก และ มีลูกตุ้มที่พร้อมจะฟาดศัตรูจนหมดแรงแล้วยอมคุกเข่าขอชีวิตต่อหน้าพวกเขา กว่าที่กลุ่ม Conquerors จะมารวมเป็นหนึ่งในกองทัพอัศวินได้ พวกเขาต้องผ่านอุปสรรคมากมายกว่าจะเลื่อนขั้นมาอยู่ในตำแหน่งชั้นสูงได้



สไตล์การเล่น และ รายละเอียดของ The Conquerors

สำหรับกลุ่ม Conquerors พวกเขาเป็นนักรบที่มีพลังป้องกันมากกว่าอัศวินสายอื่นๆ เป็นอย่างมาก โดยอาวุธประจำกายของพวกเขาคือลูกตุ้มเหล็กที่มีพลังโจมตีที่รุนแรง และ มีโล่ที่ใช้ในการป้องกัน

ระดับความยากในการเล่น - ปานกลาง พวกเขาเป็นนักรบสายป้องกัน ที่มีความสามารถในการป้องกันการโจมตีอัตโนมัติ

ความสามารถพิเศษ - ขัดขวางการโจมตีด้วยการป้องกันตามปกติได้, ถ้าอยู่ในโหมดป้องกันพลังป้องกันของพวกเขาจะเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก และ สามารถโจมตีทะลุเกราะป้องกันของศัตรูได้



The Peacekeepers

กลุ่ม Peacekeepers พวกเขาถูกฝึกฝนจนมีความว่องไวสูงมาก สามารถเอาชนะศัตรูได้อย่างรวดเร็วก่อนที่พวกเขาจะรู้ตัวซะอีก ในช่วงเวลาสงครามพวกเขาถูกส่งให้ไปแฝงตัวในกลุ่มข้าศึก ซึ่งเขามาพร้อมกับอาวุธดาบสั้นที่ใช้ในการคร่าชีวิตศัตรู คุณอาจจะมองไม่เห็นพวกเขา แต่จงระวังเพราะคุณอาจจะโดยสะกดรอยตามอยู่ก็เป็นได้




สไตล์การเล่น และ รายละเอียดของ The Peacekeepers

สำหรับกลุ่ม Peacekeepers พวกเขามีความว่องไว, รวดเร็ว และ คล่องแคล่ว เป็นความสามารถพิเศษประจำตัวของพวกเขา อาวุธประจำกายของพวกเขาคือดาบสั้น จุดบอดหลักๆ ของพวกเขาก็คือพลังชีวิต และ พลังป้องกันของพวกเขาต่ำมาก แถมระยะการโจมตีของพวกเขาก็สั้นกว่าสายอื่นๆ แต่มันก็ทำให้พวกเขาสามารถโจมตีสวนกลับได้อย่างรวดเร็ว หรือ เอาตัวรอดจากศัตรูในคับขันได้ดี

ระดับความยากในการเล่น - ปานกลาง พวกเขาถูกฝึกมาเป็นพิเศษ เมื่ออยู่ในระยะประชิดพวกเขาสามารถที่จะ Counter การโจมตีได้อย่างรวดเร็ว

ความสามารถพิเศษ - มีความสามารถในการโจมตีที่รวดเร็วมาก, สามารถใช้ดาบสั้นในการโจมตีศัตรูได้หลากหลายวิธี และ สามารถสะท้อนการโจมตีศัตรูได้ด้วย



The Lawbringer 

กลุ่ม Lawbringer ถูกยกให้เป็นนักรบที่มีความเที่ยงธรรมมากที่สุดใน Ashfeld พวกเขาจะสังหารและลงโทษต่อคนที่ฝ่าฝืนกฏอย่างไม่มีความปราณี ชุดเกราะ และ อาวุธของพวกเขาถูกออกแบบมาให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มันดูน่ากลัวแถมทรงพลังพร้อมที่จะลงทัณฑ์ต่อคนที่ฝ่าฝืนกฎ ดังนั้นจงอย่าทำให้พวกเขาต้องลงโทษพวกคุณจะเป็นเรื่องดีที่สุด




สไตล์การเล่น และ รายละเอียดของ The Lawbringer

เหล่า Lawbringer เป็นนักรบที่มีความสามารถอยู่แนวหน้า และ ยังเป็นนักรบเกราะหนักมีพลังป้องกันสูง สามารถป้องกันการโจมตีศัตรูได้ดี นอกจากนี้ยังสามารถโจมตีสวนกลับได้อย่างหนักแน่นและรุนแรง อาวุธประจำกายของเขาคือหอกยาว

ความยากในการเล่น - ยากมาก เป็นสายที่มีความซับซ้อนสู้ ทำให้ผู้เล่นจะต้องฝึกฝนในการเล่นมากเป็นพิเศษ แต่ถ้าคุณสามารถควบคุมพวกเขาได้ดี จะกลายเป็นสายที่ศัตรูแทบจะไม่สามารถทำอะไรคุณได้เลย

ความสามารถพิเศษ - สามารถโจมตีศัตรูให้เกิดสถานะ "มึนงง" ( Stun ) ได้ และ ทำให้ศัตรูเสียหลักในการต่อสู้เมื่อต้องเผชิญหน้ากัน




สำหรับใครที่สนใจอยากทดสอบตัวเกม For Honor ในช่วง Beta Test ที่จะมีขึ้นในวันที่ 26 - 29 มกราคมที่จะถึงนี้ สามารถไปลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบตัวเกมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ โดยตอนลงทะเบียนเราสามารถที่จะเลือกได้ว่าต้องการจะทดสอบตัวเกมในเวอร์ชั่น PC, PlayStation และ Xbox One เมื่อสิ้นสุดการทดสอบตัวเกมระบบจะทำการ Reset ข้อมูลที่ผู้เล่นได้ทำเอาไว้ แล้วไปเริ่มใหม่เมื่อตัวเกมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยตัวเกม For Honor มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ สนนราคาเริ่มต้นที่ราวๆ 1,709 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ 




กำลังโหลด...