แชมป์ 3 สมัย!! "ทีมชาติเกาหลีใต้" คว้าแชมป์โลก Overwatch World Cup 2018

Playulti 05 Nov 2018, 13:20:34
ข่าวเกม PC


     นี้คงจะเป็นการคว้าแชมป์ที่เหล่าแฟนเกมคุ้นเคยกันดีสำหรับ "ทีมชาติเกาหลีใต้" ในการแข่งขันชิงแชมป์โลกรายการ Overwatch World Cup 2018 ซึ่งครั้งนี้ก็ดับได้ว่าเป็นสมัยที่ 3 ของทีมชาติเกาหลีใต้ ที่สามารถคว้าแชมป์มาได้อย่างต่อเนื่องตั้งแต่มีการแข่งขัน Overwatch World Cup เมื่อปี 2016 เรียกได้ว่าไม่มีใครสามารถคว่ำทีมสุดแกร่งนี้ลงได้เลยทีเดียว



      ในปี 2016  "ทีมชาติเกาหลีใต้" นั้นสามารถเอาชนะคู่แข่งสุดแกร่งในรอบชิงอย่างรัสเซียมาได้ในสกอร์ 3-0 เกม กับชัยชนะครั้งแรกมาได้สำเร็จ และหลังจากนั้นเมื่อปีที่แล้วก็ยังสามารถมาเอาชนะทีมแคนาดาได้อีก เรียกได้ว่าเป็นดับเบิ้ลแชมป์ที่ทั่วโลกต่างพูดถึงกันเลยทีเดียวว่าเป็นประเทศที่แข็งแกร่งที่สุดแล้วในเกม Overwatch

     ต่อมาในปีนี้  Overwatch World Cup 2018 ทีมชาติเกาหลีใต้ก็ยังคงดุเดือดและสามารถไล่เห็บชัยชนะจากประเทศต่างๆ มาอย่างต่อเนื่องจนสามารถเข้าไปชิงชนะเลิศกับทีมชาติจีนที่ในสายของพวกเขาก็เห็บชัยนะมาอย่างต่อเนื่องเช่นกัน แต่ทั้งนี้ถึงแม้คู่แข่งจะผ่านมาด้วยฝีมือการเล่นที่ยอดเยี่ยมแค่ไหน ชาติเกาหลีใต้ ก็ยังคงต่อสู้ได้อย่างสบายๆ และสามารถรับมือกับแฟนได้เป็นอย่างดี จนสามารถเอาชนะทีมชาติจีนไปได้ด้วยสกอร์ 3-0 เกม คว้าแชมป์โลกสมัยที่ 3 ได้สำเร็จ


กำลังโหลด...