แชมป์แรก!! Artifact Preview Tournament เปิดสนามแข่งขันอย่างเป็นทางการ

Playulti 12 Nov 2018, 10:15:02
ข่าวเกม PC


    ตามคำสัญญาที่ว่ากันเอาไว้จริงๆ สำหรับการแข่งขัน Artifact Preview Tournament จากทางค่าย Valve ที่เคยบอกเอาไว้ว่าเมือนานมาแล้วก่อนที่ตัวเกมเปิดวางจำหน่ายก็จะมีการแข่งขันมาให้ผู้เล่นได้ร่วมแข่งขันชิงเงินรางวัลกันอย่างยิ่งใหญ่แน่นอน โดยแผนที่วางเอาไว้คือเงินรางวัล $1,000,000 USD ให้จงได้



     Artifact Preview Tournament ได้ผู้จัดการแข่งขันรายใหญ่อย่าง Beyond the summit เข้ามาดูแลการแข่งขันในครั้งนี้เป็นรายแรกโดยมีผู้เข้าแข่งขันจากประเทศต่างๆ กว่า 8 คน เข้ามาชิงชัยกันเมื่อวันที 11 พฤศจิกายน 2018 ซึ่งมีผู้เล่นชื่อดังจากเกม Dota2 อย่าง KuRoKy เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย

    และสำหรับแชมป์แรกของรายการนี้ก็ได้แก่ Joel "heffaklumpen" Larsson ผู้เล่นจากประเทศสวีเดน ที่สามารถเอาชนะรายการนี้ด้วยสถิติไร้พ่าย ก้าวเป็นแชมป์จากเกม Artifact  คนแรกของเกมนี้ พร้อมเงินรางวัลแรก $4,000 USD แถมเอาชนะ KuRoKy ไปอย่างน่าตื่นเต้นในรอบ Semi นั่นเอง

Winning Deck: https://playartifact.com/d/ADCJW8AJX05uwFCKgGAuF1CI90BwwQGB



    อย่างไรก็แสดงความยินดีกับแชมป์แรกครั้งนี้ด้วยถึงแม้ว่าจะเป็นการแข่งขัน Preview ก่อนตัวเกมจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเท่านั้น แต่ก็ถือว่านี้เป็นการเปิดเวทีสำหรับการแข่งขันอันยิ่งใหญ่ตามรอยของดังอย่าง Dota2 ไปนั่นเอง ใครที่รอตัวเกมนี้อยู่ก็เตรียมกระเป๋าตังไว้ได้เลยในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2018


กำลังโหลด...