แง้มข้อมูลศัตรูชนิดใหม่ + สถานที่แห่งใหม่ของ Blue Protocol เกมแอคชั่นออนไลน์ MMORPG

Playulti 16 Apr 2020, 20:09:44
ข่าวเกม PC
"เข้าร่วมกลุ่ม Blue Protocol - Thailand Community กลุ่มผู้เล่นไทย คลิกที่ภาพด้านบนเลย"

Bandai Namco Online กับ Bandai Namco Studios ยังคงทยอยปล่อยข่าวสารอัพเดทออกมาอย่างต่อเนื่องเรื่อยๆ กับโปรเจกต์ครั้งสำคัญที่สุดของพวกเขา Blue Protocol เกมออนไลน์ Action MMORPG รูปแบบเกมเพลย์ Hack & Slash [เดินหน้าฟันแหลก] สไตล์อนิเมะการ์ตูนญี่ปุ่น ที่ในในคราวนี้ได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับศัตรูชนิดใหม่ถึง 2 ตัวด้วยกัน โดยตัวแรกนั้นมีชื่อว่า Enemy Quad Arm [エネミーのクアッドアーム] ที่อธิบายว่ามันเป็นมอนสเตอร์ที่โจมตีระยะประชิดด้วยแขนทั้งสี่ข้าง และสามารถโจมตีระยะไกลด้วยการปล่อยลำแสงบีบเลเซอร์ในทุกรัศมีเลยล่ะค่ะ ส่วนตัวที่สองนั้นมีชื่่อว่า Enemy's Red Droplets [エネミーの赤い飛沫] ที่ยังไม่เปิดเผยอะไรมากนัก ทราบเพียงแค่ว่าเป็นมันจะปรากฏตัวในพื้นที่ Minster Hills [ネームドエネミー] เท่านั้น



Enemy Quad Arm [エネミーのクアッドアーム]


ต่อจากนั้นก็เผยโฉมสถานที่แห่งใหม่อีก 2 แห่งด้วยกัน โดยสถานที่แรกนั้นมีชื่อว่า Temple of Baffaria [バファリア神殿] พระวิหารศักดิ์สิทธิ์ที่สร้างขึ้นมาเพื่อบูชาพระเจ้าในโลกของ Asterlia ที่ขึ้นมาว่าเป็นพระวิหารที่สูงที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งกล่าวกันว่ามันจะช่วยให้เราเอื้อมมือไปถึงสถานที่ของพระเจ้ามากยิ่งขึ้น ส่วนสถานที่ต่อไปนั้นมีชื่อว่า Minsterhorn [ミンスターホルン] มหาวิหารศักดิ์สิทธิ์ที่ตั้งอยู่ในหมู่บ้านเกษตรกรรม ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องในการทำฟาร์ม / เพาะปลูกเลยทีเดียวเชียว

แต่ถึงกระนั้นก็ไม่ได้บอกชัดเจนว่าของเหล่านี้จะส่งผลกระทบต่อระบบเกมเพลย์เช่นไรนัก? เอาเป็นว่าหากตัวเกมมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร่ล่ะก็ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ สามารถอ่านข้อมูลเกี่ยวกับตัวเกมทั้งหมดได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ



Temple of Baffaria [バファリア神殿]


อ่านข่าวเกม Blue Protocol อื่นๆ เพิ่มเติม




Enemy's Red Droplets [エネミーの赤い飛沫]


สำหรับ Blue Protocol เป็นเกมแนว Action MMORPG รูปแบบเกมเพลย์ Hack & Slash กับความเป็น Open World ซึ่งมีพื้นที่แบ่งออกเป็นโซนไปตามนอกเมืองในจุดต่างๆ ผลก็คือทำให้การสำรวจ / ลงดันเจี๊ยนจำกัดไปตามขนาดพื้นที่ที่กำหนดเอาไว้ เปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ปรับแต่งตัวละครได้อย่างอิสระ ตั้งแต่ไม่มีการล็อคเพศ, ความสูง, รูปร่าง และ หน้าอก รวมไปถึงยังปรับปรุงในส่วนหน้าตาของตัวเองที่ส่งผลต่อการแสดงท่าทางอนิเมชั่นอีกด้วย พร้อมกับสามารถสลับสับเปลี่ยนไปมาได้ โดยไม่ต้องเล่นหลายตัวละครให้เสียเวลา

โดยในตอนช่วงแรกของเกม เราจะต้องเลือกคลาสใดคลาสหนึ่งไปก่อนในบรรดาคลาสทั้ง 4 สาย ประกอบไปด้วย ดาบโล่ [Aegis Fighter], ขวานคู่ [Twin Striker], ธนู [Blast Archer] และ ไม้เท้า [Spell Caster] เมื่อเก็บเลเวลไปได้สักระยะเราจะสามารถปลดล็อคคลาสอื่นๆ มาเล่นได้ ที่สำคัญเครื่องแต่งกายของเกมนี้ไม่จำกัดคลาสในการสวมใส่ด้วย ตอนนี้มีแผนที่จะเปิดให้บริการเฉพาะบนแพลตฟอร์ม PC เท่านั้น

เนื้อเรื่องจะกล่าวถึงดาวเคราะห์ Regnus ที่เคยถูกปกครองจากชนเผ่าศักดิ์สิทธิ์ที่มีชื่อว่า “Bapharian Divines” ที่เติมโบด้วยพลังงานลึกลับบางอย่างที่ถูกเรียกว่า “Engram” ซึ่งพลังเหล่านี้ทำให้พวกเขาสามารถควบคุมกาลเวลาได้ หลายพันปีต่อมาพระเจ้าของพวกเขาได้ละทิ้ง หลังเหลือเพียงแค่ซากปรักหักพังบาฟาเรีย เทคโนโลยีที่หายไป ที่ต่อมาการปกครองของชนเผ่ามนุษย์ก็มาถึงทำให้มนุษย์ที่เหลือพยายามที่จะออกสำรวจโลกใบนี้ แล้วนำแสงสว่างกลับมาอีกครั้ง ก่อนที่ความมืดจะกลืนกินดาวดวงนี้ทั้งดวง! [เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play]



Minsterhorn [ミンスターホルン]


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Blue Protocol Twitter

กำลังโหลด...