แคสเตอร์ชื่อดังของไทย HEARTROCKER เล่าถึงภูมิหลังตัวละคร Adiris ในเกม Dead By Daylight ที่ใครดูก็ต้องเห็นใจ

Playulti 09 Mar 2020, 14:14:26
ข่าวเกม PC

เหล่าสาวกเกมเมอร์ในประเทศไทยไม่ใช่น้อย เชื่อได้เลยว่าไม่มีใครแทบไม่รู้จักนักแคสเกมชื่อดังอย่าง "พี่เอก HEARTROCKER " เป็นแน่ เนื่องจากเอกลักษณ์การแคสเกมที่ไม่มีใครสามารถลอกเลียนแบบได้แล้ว พี่เอกยังสามารถสะกดใจเหล่าสาวกให้ติดหนึบด้วยน้ำเสียงที่นุ่มน่าฟัง รวมถึงทัศนคติที่ดีเอามากๆ ในการเล่นเกมต่างๆ อีกด้วย ล่าสุด พี่เอก HEARTROCKER ได้นำเสนอเรื่องราวของตัวละครอย่าง Adiris ในเกม Dead By Daylight  ที่เจ้าตัวมักจะหยิบมาเล่นกับเหล่าผองเพื่อนอยู่บ่อยๆ จนแฟนๆ ติดตามกันอย่างหนาแน่น 

ซึ่งในคลิปนี้ พี่เอก ได้เล่าถึงประวัติภูมิหลังของตัวละคร Adiris ได้อย่างน่าสนใจเอามากๆ ด้วยน้ำเสียงและภาษาที่พี่เอกใช้ค่อนข้างสละสลวย จึงทำให้คนที่ได้ดูคลิปนี้ มีอารมณ์ร่วมด้วยและน่าเห็นใจในภูมิหลังของตัวละคร Adiris นี้เป็นอย่างมาก หากใครที่อยากทราบความเป็นมาของตัวละครนี้ สามารถเข้าไปรับชมได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลยค่ะ 

 พี่เอก HEARTROCKER  เป็นอีกหนึ่งนักแคสเกมที่สร้างแรงบรรดาลใจให้กับผู้คนได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นบุคคลทั่วไปที่ไม่ได้อินในเรื่องของเกม เด็กและเยาวชน รวมถึงคนธรรมดาๆ  ซึ่งหากใครได้ลองสัมผัสหรือได้รู้จักพี่เอกจริงๆ แล้วหล่ะก็ ปฎิเสะไม่ได้เลยว่าคุณจะหลงรักเขาแบบถอนตัวไม่ขึ้น เช่นเดียวกับผู้เขียนเลยหล่ะค่ะ >< 

ดาวน์โหลด DLC ของตัวละคร Adiris ที่


ที่มา : Youtube HEARTROCKER  
ที่มาภาพ : steam

กำลังโหลด...