แคปหมูเผยตารางการอัปเดตแพทช์หรืออีเวนท์ช่วงไตรมาสแรกของ Monster Hunter World: Iceborne

Playulti 20 Jan 2020, 02:28:37
ข่าวเกม PC


เมื่อวันก่อนอาเจ๊นัทได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับยอดผู้เล่นของเกม Monster Hunter World: Iceborne บนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ที่มีทะลุ 200,000 คนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่วางจำหน่ายเนื้อหาใหม่ [Expansion] ไปเมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา ล่าสุดทาง Capcom ได้เปิดเผยตารางการอัปเดตแพทช์ต่างๆ ของเกม Monster Hunter World: Iceborne ในทุกๆ แพลตฟอร์มออกมาให้ทราบกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ โดยรายละเอียดต่างๆ มีดังต่อไปนี้


 
การอัปเดตแพทช์หรืออีเว้นท์ของแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Xbox One
 
● วันที่ 24 มกราคมถึง 13 กุมภาพันธ์ - จะมีอีเว้นท์ Grand Appreciation Fest
● ภายในเดือนกุมภาพันธ์ - กิจกรรม Special Event Quests
● ภายในเดือนมีนาคม - เพิ่ม Variant Monsters เข้ามาทั้งหมด 2 ตัว
● ภายในเดือนเมษายน - เพิ่มมอนสเตอร์ระดับ Arch-Tempered เข้ามา รวมไปถึงมอนสเตอร์หน้าเดิมระดับ Master Rank และ Astera กับ Seliana Fest
 
การอัปเดตแพทช์หรืออีเว้นท์ของแพลตฟอร์ม PC [Steam]
 
● วันที่ 24 มกราคมถึง 13 กุมภาพันธ์ - จะมีอีเว้นท์ Grand Appreciation Fest
● วันที่ 6 กุมภาพันธ์ - เพิ่มมอนสเตอร์เจ้าลิงยักษ์ Rajang และ เพิ่ม Volcanic Region ใน Guiding Lands นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Raccoon City Collaboration เพิ่มเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งต่างๆ เข้ามาใหม่
● วันที่ 12 มีนาคม - เพิ่มมอนสเตอร์ใหม่ Safi'Jiiva กับ Safi'Jiiva และ เพิ่ม Tundra Region ใน Guiding Lands
● ภายในเดือนเมษายน - เพิ่ม Variant Monsters เข้ามาทั้งหมด 2 ตัว ที่น่าสนใจก็คือ เพิ่มมอนสเตอร์ระดับ Arch-Tempered เข้ามา รวมไปถึงมอนสเตอร์หน้าเดิมระดับ Master Rank และ Astera กับ Seliana Fest


 
ถือได้ว่าเป็นตารางการอัปเดตตัวเกม Monster Hunter World: Iceborne ในช่วงครึ่งปีแรกที่ดีเลยละ สาวกนักล่าแย้ทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์มใดก็รอเล่นกันยาวๆ วันไปได้เลย ในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี หรือ ประมาณเดือนมิถุนายนในงานมหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ E3 2020 เราอาจจะเห็นการเซอร์ไพร์สหรือข้อมูลแพทช์อัปเดต หรือ อีเว้นท์ในช่วงครึ่งปีหลัง ไม่แน่เราอาจจะเห็นมอสเตอร์จากภาคเก่าๆ มาปรากฎตัวในภาคนี้ก็เป็นได้ ตัวเกม Monster Hunter World: Iceborne วางจำหน่ายแล้วทั้งแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One

อ่านข่าวประจำสัปดาห์ของ PlayUlti ได้ที่นี่

ที่มาข่าว และ ภาพ: Monster Hunter
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...