เเอบเผยโฉมระบบปรับแต่งตัวละครของ Blade & Soul Complete ฉบับยกเครื่องกราฟิกใหม่

Playulti 13 Feb 2020, 11:39:24
ข่าวเกม PC


หลังจากทางค่าย NCSoft ประกาศเตรียมเปิดเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] ที่มีชื่อว่า "Frontier World" เพื่อเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ เข้าไปทดสอบประสิทธิภาพของ Blade & Soul Complete โปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่อลังการงานสร้างสำหรับเกมออนไลน์ Action MMORPG ฟอร์มยักษ์จากทีมพัฒนา Team Bloodlust ที่หมายมั่นจะเปลี่ยนแปลงทุกอย่างจากรากฐานของตัวเกมแบบยกเครื่องใหม่ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นระบบเกมเพลย์ที่ปรับให้เข้ากับยุคสมัย ลูกเล่นคลาสอาชีพต่างๆ เพิ่มมากขึ้น วาดลวดลวยปล่อยทักษะสกิลได้มันส์กระหน่ำกว่าเดิม รวมไปถึงการอัพเกรดเอนจิ้นใหม่ยกชุดด้วย Unreal Engine 4 ส่งผลให้กราฟิกและอนิเมชั่นดูสวยงามขึ้นเป็นเท่าตัว

ในวันนี้ซึ่งเป็นวันที่ทุกคนสามารถสร้างตัวละครล่วงหน้าก่อนเข้าไปทดสอบเซิร์ฟเวอร์ Frontier World ณ วันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้กันได้แล้ว! ดังนั้นจึงมีผู้เล่นมากหน้าหลายตาออกมาโชว์คลิปเกี่ยวกับระบบการปรับแต่งตัวละคร Jin, Gon, Lyn และ Yun (เพศชาย / เพศหญิง) ออกมาให้เชยชม โดยทามาโมะจังขอยกคลิปตัวอย่างจาก YouTube ช่องหนึ่งนามว่า Kedasky Pyremauler ที่เราเห็นได้ชัดเลยว่าการเรนเดอร์ตัวละครมีความคมชัดกว่าเดิม, ฉากพื้นหลังที่สวยงามละมุนละไม กับรายละเอียดแสงเงา + พื้นผิวเสื้อผ้าดูสมจริงมากขึ้น ส่วนลูกเล่นการปรับแต่งเหมือนจะมีอะไรใหม่ๆ เพิ่มเข้ามานิดหน่อยอีกด้วยนะคะ 

เรียกได้ว่าทำเอาผู้เล่นไอดีเกาหลีถึงกับมือสั่นเลยล่ะค่ะ (ฮา) หากใครเล่นเซิร์ฟเวอร์เกาหลีบ่อยๆ อยู่แล้ววล่ะก็ อย่าลองไปทดสอบกันดูนะเออ แถมถ้าสั่งจองล่วงหน้าก็จะได้ชุดคอสตูมโดนๆ เป็นของแถมด้วย เรียกได้ว่าใครมีไอดีเกาหลีก็เตรียมตัวรอได้เลย ส่วนรายละเอียดไปอ่านเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่ นะคะ


เปิดเผยตาราง Timeline การอัพเดทแพทช์รอบที่สองที่กำลังจะมาถึงในเร็วๆ นี้

• สายคลาสอาชีพใหม่ของ Force Master สายที่ 3 นามว่า Yin-Yang 

• เซิร์ฟเวอร์ Frontier World จะมาพร้อมกับสายอาชีพใหม่ Lighting Master (เท่าที่แกะตามภาษาเกาหลี), คุณภาพกราฟิกที่สวยงาม, ระบบการต่อสู้ที่ถูกอัพเกรดทันตาเห็น, ระบบอื่นๆ อีกมากมายสารพัด รวมไปถึงระบบการเล่นต่างๆ ถูกอัพเดทให้มีสเกลที่ใหญ่ขึ้นเช่นกัน (เดาไว้ว่าก็คงมี World Boss, PvP, GvG อะไรทำนองนี้อะนะ)

• เซิร์ฟเวอร์หลัก [KR] จะทำการอัพเกรดแบบยกเครื่อง "Blade & Soul Complete" ในทันทีเมื่อเห็นสมควรว่ามันพร้อมแล้ว!!!

ส่วนรายละเอียดอื่นๆ เดียวไว้อัพเดทเพิ่มเติมอีกทีในภายหลังนะคะ ใครที่มีไอดีเกาหลีก็รอชมได้เลยว่าตัวละครจะหล่อ, สวย, หรือปรับให้ประหลาดได้มากกว่าเก่าแค่ไหนกัน? และแน่นอนว่าพอทำการอัพเดทลงบนเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] เสร็จเรียบร้อยแล้ว ต่อจากนั้นทางค่ายก็คงจะไล่เรียงอัพเดทไปยังเซิร์ฟเวอร์ต่างๆ ที่เปิดให้บริการต่อไปในอนาคต

สำหรับเกม Blade & Soul เป็นเกมแนว Action MMORPG ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ด้วยกราฟิกที่สวยงามบวกกับระบบการเล่นต่อคอมโบออกมาหลากหลายออกมาเป็นสไตล์จอมยุทธ์ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร สามารถปรับแต่งโครงสร้างตัวละครและชุดคอสตูมได้อย่างอิสระ พร้อมอาวุธขั้นเทพและบอสสุดโหดที่เพื่อนๆ ต้องท้าทายความสามารถอยู่ตลอด ใครที่สนใจ และยังไม่เคยเล่นมาก่อน ปัจจุบันเกมนี้ได้เปิดให้บริการในประเทศไทยโดย Garena เพื่อนๆ สามารถเข้าไปสมัคร และดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่ https://bns.garena.in.th/ 

อ่านข่าวเกม Blade & Soul อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว : YouTube - 1 เครดิตจาก Blade and Soul Thailand Community [ TH ] By.Panyapat Prasompet อดีตนักเขียนที่นี่
ที่มาภาพ : YouTube - 2

กำลังโหลด...