เฮียมาทำอะไร! ผู้จัดงานเกม The Game Awards ยืนยัน Keanu Reeves มาร่วมงานในปีนี้ด้วย

Playulti 10 Dec 2020, 00:59:41
ข่าวเกม PC


เปิดให้เล่นกันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับเกมฟอร์มยักษ์ “Cyberpunk 2077” ผลงานทีมผู้พัฒนาฝีมือพระกาฬ CD Projekt Red หลังจากที่ตัวเกมมีการเลื่อนการวางจำหน่ายมาถึง 3 ครั้งรอบนี้วางจำหน่ายจริง ๆ สักทีค่ะ โดยกระแสจากสื่อต่างประเทศที่ได้มีการลองเล่นแล้วรีวิวออกมาอยู่ในขั้นที่น่าพึ่งพอใจเป็นอย่างมากค่ะ แล้วอย่างที่รู้ ๆ กันว่าทางทีมผู้พัฒนาเกมได้ดึงนักแสดงมากความสามารถอย่างคุณ Keanu Reeves มารับบทเป็นตัวละคร “Johnny Silverhand” ภายในเกม Cyberpunk 2077 ซึ่งผู้เล่นจะได้เจอเขาอย่างแน่นอน


 
ล่าสุดทางคุณ Geoff Keighley ผู้จัดงานเกมโชว์ส่งท้ายปีอย่าง “The Game Awards 2020” ได้มีการประกาศผ่านทาง Twitter ว่าคุณ Keanu Reeves นักแสดงชื่อดังจะมาร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษในงานปีนี้อีกด้วย ทั้งนี้ยังไม่มีการให้เปิดเผยว่าการมาในครั้งนี้จะมาพูดถึงอะไรเกี่ยวกับเกม Cyberpunk 2077 ก็ต้องมาติดตามกันอีกทีค่ะ โดยงานจะเริ่มตั้งแต่เวลา 06.30 น.ตามเวลาในประเทศไทยของวันที่ 11 ธันวาคมนี้ค่ะ เท่านั้นยังไม่พอทางทีมผู้พัฒนาเกมก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างสุดท้ายที่พูดถึงตัวละคร “V” หรือตัวละครของเรานั่นเองค่ะ ที่เราจะได้ผจญภัยในเมือง Night City ส่วนถ้ามีรายละเอียดเพิ่มเติมจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ


 
โดยตัวเกม Cyberpunk 2077 วางจำหน่ายแล้ววันนี้สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,799 บาท ทั้งแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ Xbox One ส่วนแพลตฟอร์ม Google Stadia ทาง CD Projekt Red มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปีนี้ นอกจากนี้ตัวเกมยังรองรับแพลตฟอร์มเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่ทั้ง PlayStation 5 และ Xbox Series X แล้วถ้าใครที่ซื้อจากคอนโซลรุ่นเก่าก็จะได้รับสิทธิ์ในการอัปเดตเพื่อเล่นบนเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่แบบฟรี ๆ ได้เลยค่ะ 



ที่มาข่าว กับ ภาพ : The Game Awards
ที่มาวีดีโอ : Cyberpunk 2077


กำลังโหลด...