เฮสิครับ! Concrete Genie อีกหนึ่งเกมน้ำดีจาก PS4 จะรองรับภาษาไทยด้วยนะเธอว์!!!

Playulti 31 Jul 2019, 17:26:18
ข่าวเกม Console


นับตั้งแต่ตอนงานเกมสุดยิ่งใหญ่ E3 2018 ที่ผ่านมานั้น ข่าวคราวเงียบหายไปนานเลยทีเดียวสำหรับ Concrete Genie อีกหนึ่งเกม Exclusive น้ำดีจาก Sony Interactive Entertainment ที่ผสมผสานระหว่างความเป็นศิลปะทั้งในแง่ภาพและสีต่างดึงดูดเชื้อเชิญให้แฟนๆตกอยู่ในสภาวะห้วงแห่งความน่าสนใจ โดยล่าสุดทีมผู้พัฒนา Pixelopus ได้ทำการปล่อยตัวอย่างชุดใหม่พร้อมประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการจริงๆ จังๆ กันเสียที

ประเทศไทย, 31 กรกฎาคม 2562 - Sony Interactive Entertainment Singapore ประกาศวันวางจำหน่ายตัวเกมในวันที่ 9 ตุลาคม ศุกร์นี้ ราคาแบบแผ่นบลูเรย์ Standard Edition และดิจิทัล Standard Digital Edition ราคา 1,090 บาท และดิจิทัลดาวน์โหลด Digital Deluxe Edition ราคา 1,390 บาท แถมที่สำคัญยังรองรับภาษาไทยอย่างเต็มรูปแบบอีกด้วย นอกเหนือไปกว่านี้แล้วยังปล่อยภาพยั่วกิเลสให้เหล่าสาวกได้กระเป๋าฉีกกันไปข้างและเชยชมกัน ซึ่งจะมีอะไรกันบ้างนั้นเราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ



รายละเอียดสำหรับผู้ที่สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าชุด Digital Deluxe Edition

- ดาว์นโหลดเกม Concrete Genie พร้อมรองรับการเล่นแบบ PlayStation VR

- รวบรวมเพลงประกอบ และกรอบรูปภาพแบบ Pond Design ทั้งหมด

- Artbook ที่รวบรวมภาพสวยๆ จากเกม Concrete Genie หลายกว่าหน้า

- รับ Lighthouse Dynamic Theme ไปใช้ตกแต่งพื้นหลังโปรไฟล์

- ถ้าสั่งซื้อล่วงหน้าแล้วจะได้รับ Avatar และ Denska Dynamic Theme ตกแต่งหน้าโปรไฟล์



Concrete Genie ให้คุณได้ติดตามการเดินทางอันแสนอบอุ่นของเด็กหนุ่มที่มักถูกกลั่นแกล้งนามว่า แอช (Ash) ที่ใช้การวาดภาพทิวทัศน์ที่สวยงามและภาพสิ่งมีชีวิตแสนซุกซนที่เรียกว่า Genie เพื่อหลบหนีจากปัญหาชีวิตที่ผ่านพ้นเข้ามา ในเมืองบ้านเกิดของเขาที่มีชื่อว่า Denska ซึ่งเป็นเมืองที่เคยเป็นเมืองชายทะเลอันจอแจแต่ปัจจุบันไม่ได้รับการดูแลรักษา และถูกครอบงำด้วยความมืด เมื่อแอชลงมือวาดภาพอันแสนงดงาม เขาค้นพบว่าการวาดภาพสามารถทำให้กำแพงเมืองกลับมาสว่างสดใสได้อีกครั้ง มาร่วมค้นพบไปกับแอชว่าเขาจะสามารถผ่านพ้นปัญหาชีวิตไปได้ด้วยการวาดภาพเมืองเกิดของเขาให้กลับมาน่าอยู่อีกครั้งได้หรือไม่

ระบบเกมเพลย์เป็นเกมแนว Action Adventure ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร นั้นก็คือ การใช้เซ็นเซอร์การเคลื่อนไหวของ DualShock 4 ที่ทำให้สามารถสร้างภาพวาดและสีต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย มีการสร้างสรรค์ภาพวาดทิวทัศน์สวยๆ ด้วยโหมด Landscape ในการวาดภาพ และโหมด Creature ใช้ในการวาดภาพเหล่า Genie เพื่อใช้ในการปลดล็อคประตู, ทำลายสิ่งของกีดขวาง หรือจัดการเหล่าสัตว์มอนสเตอร์ได้ด้วย แน่นอนว่าย่อมต้องมี Photo Mode เป็นของแถมด้วย เล่นได้เฉพาะบน PlayStation 4 เท่านั้น หากใครสนใจก็สามารถสั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะคะ


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://blog.us.playstation.com/2019/07/30/concrete-genie-launches-october-8-on-ps4-confirmed/

กำลังโหลด...