เอ๊ะยังไง Bayonetta อาจจะมาลง Steam จากการบอกใบ้ของ SEGA

Playulti 02 Apr 2017, 16:22:03
ข่าวเกม PC

เอ๊ะยังไง Bayonetta อาจจะมาลง Steam จากการส่งสารของ SEGA

เรื่องมีอยู่ว่าช่วง 1 เมษายนวงการเกมเขามีการเล่น April Fool's Day กันต่างๆ นาๆ เช่นข่าวการ์ดจอค่ายแดงและเขียวประกาศร่วมมือกันสร้างบางสิ่งที่จะใช้โลโก้สลับเขียวแดง, Google เปิดให้เล่น Pacman บน Google Map ได้และอื่นๆ อีกมากมาย เกม Bayonetta จากค่าย SEGA ก็ร่วมเล่นกับเขาด้วยโดยการปล่อยเกม 8-Bit Bayonetta ให้ดาวน์โหลดเล่นกันฟรีๆ บน Steam ตอนแรกเราก็ไม่สงสัยอะไรจนไปเห็นว่า Achievements ของ 8-Bit Bayonetta ที่มี 16 อันเป็นรูปแต่ละส่วนของหลังของสาว Bayonetta

เอ๊ะยังไง Bayonetta อาจจะมาลง Steam จากการส่งสารของ SEGA

ซึ่งเมื่อมารวมกันจะเป็นรูปประมาณนี้

เอ๊ะยังไง Bayonetta อาจจะมาลง Steam จากการส่งสารของ SEGA

ยังไม่จบเพียงแค่นี้มีเว็บที่เป็น Teaser จากทาง SEGA พื้นหลังเป็นรูปรองเท้านางกำลังนับถอยหลัง 10 วัน (ตอนนี้น่าจะเหลือ 8 วันแล้วมั้ง) ถ้ามีแค่เกม 8-bit เรายังพอเข้าใจว่าร่วมเล่น April Fool's Day แต่ถ้าโผล่มาเป็นคอมโบแบบนี้แถมยังเกินวันที่ 1 เมษายนด้วย คงต้องลุ้นกันอีกอาทิตย์ว่าเขาจะมีอะไรให้เราแปลกใจ ถ้าถามเรานะเราคิดว่าเกม Bayonetta ภาคแรกกำลังจะมาลง Steam เพราะรูป Achievements เป็นรูปตอนผมยาว (ภาค 2 เธอผมสั้นแถมติดลิขสิทธิกับ Nintendo อยู่ถ้าจะเอามาลงคงต้อง ขอให้เธอไปคุยกับเขาก่อน) หากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม GG ทุกท่าน

ที่มา: dualshockers.com

เอ๊ะยังไง Bayonetta อาจจะมาลง Steam จากการส่งสารของ SEGAเอ๊ะยังไง Bayonetta อาจจะมาลง Steam จากการส่งสารของ SEGAเอ๊ะยังไง Bayonetta อาจจะมาลง Steam จากการส่งสารของ SEGA

กำลังโหลด...