เอาใจคนชอบสมจริง Call of Duty: Modern Warfare เพิ่มโหมด Realism โดนจริงไม่มีเว่อร์

Playulti 03 Aug 2019, 11:20:41
ข่าวเกม PC

หลังจากที่ประกาศเปิดรอบทดสอบของโหมดมัลติเพลย์เยอร์ Call of Duty: Modern Warfare ก็ทำให้ชาวเกมเมอร์ทุกแพลทฟอร์มเตรียมตัวพร้อมสำหรับการเข้าร่วมศึกสมรภูมินี้อย่างเต็มที่ ล่าสุดทาง Activision ก็ได้เปิดเผยข้อมูลชิ้นใหม่ของโหมดมัลติเพลย์เยอร์ กับโหมด Realism โหมดที่เอาใจผู้ที่ชอบความสมจริงโดยเฉพาะ ซึ่งสร้างความท้าทายให้กับผู้เล่น FPS เดนตายของซีรี่ส์นี้อย่างมาก

รายละเอียดของโหมด Realism นั้นจะเน้นหนักที่ความสมจริงในการยิงปืนซึ่งเหมาะสำหรับกับผู้ที่ชำนาญในการยิงปืนจริงๆ หรือคนที่ชอบเล่นเกม FPS แบบจริงจังเป็นพิเศษ เอฟเฟ็กต์ต่างๆ ของอาวุธนั้นจะอ้างอิงจากความเป็นจริงแทบทั้งหมด ตั้งแต่วิถีกระสุน จำนวนนัดที่ยิง โดยเฉพาะถ้ายิงโดนส่วนหัวนัดเดียวก็สามารถตายได้เลยทันที หรือถ้าหากยิงที่ลำตัวเพียง2-3 นัด ก็อาจจะทำให้ฝั่งตรงข้ามนั้นบาดเจ็บสาหัสได้ ที่เจ๋งไปกว่านั้นคือ สนามต่อสู้ของเกมถ้าหากมีช่วงเวลากลางคืน ตัวเกมจะไม่มีตัวช่วยใดๆ เลยนอกจากกล้อง NGV และการมองดูวิถีกระสุน หรือแสงจากกระบอกปืน รวมไปถึงเสียงปืนที่อยู่ในระยะ ทำให้ยกระดับการเล่นให้มีความสนุกมากยิ่งขึ้นอีกด้วย 

สำหรับรอบทดสอบโหมดมัลติเพลย์เยอร์ของเกมนี้จะถูกแบ่งออกเป็น 2 รอบด้วยกันคือ รอบแรกจะเป็นในส่วนของผู้เล่นฝั่ง PlayStation 4 โดยเฉพาะ ซึ่งจะมีในช่วง วันที่ 12-13 กันยายน ซึ่งเป็นรอบของผู้ที่สั่งซื้อเกมล่วงหน้า และรอบเปิดให้ทุกคนเล่นในวันที่ 14-16 กันยายน ส่วนอีกรอบหนึ่งจะเป็นรอบสำหรับแพลทฟอร์มอื่นๆ ซึ่งรวมไปถึง PlayStation 4 ด้วย โดยรอบทดสอบครั้งนี้จะเป็นรอบทดสอบในการเล่นแบบข้ามแพลทฟอร์มระหว่างคอนโซลและ PC โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 19-20 กันยายน ซึ่งจะเป็นรอบของทุกแพลทฟอร์มที่สั่งซื้อล่วงหน้าเข้าเล่นก่อน และเปิดให้ทดสอบทุกคนในวันที่ 21-23 กันยายนนี้ และตัวเกมจะวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 , Xbox One และ PC [Battle.net] ในวันที่ 25 ตุลาคมนี้

ที่มาข่าว: https://www.dsogaming.com/news/call-of-duty-modern-warfare-will-have-a-realism-mode-that-sounds-pretty-amazing

กำลังโหลด...