เอาจริง !! ผู้พัฒนา Outlast 2 "ผลิตกางเกงในผ้าอ้อม" เพื่อใช้ป้องกันอุจจาระราดขณะเล่น

Playulti 25 Nov 2016, 10:00:14
ข่าวเกม PC

เอาจริง !! ผู้พัฒนา Outlast 2 อาจจะเป็นเรื่องที่ทำให้เรารู้สึกสงสัยว่ามันจะน่ากลัวขนาดนั้นเลยหรอสำหรับเกม Outlast 2 ที่ล่าสุดทางผู้พัฒนาอย่าง Red Barrels ได้ทำการเปิด "โปรเจคระดมทุนในการผลิตกางเกงในผ้าอ้อม" นามว่า Underscare เพื่อใช้ในการ "ป้องกันอุจจาระราดในขณะที่กำลังเล่นเกม Outlast 2 อยู่" ซึ่งทางผู้พัฒนาก็ได้บอกเอาไว้ว่าถึงมันอาจจะดูไร้สาระแต่นี่มันก็คือสินค้าจริงแน่นอน 100% ที่ได้แรงบัลดาลใจมาจากกลุ่มชุมชนของเกม Outlast อีกด้วย

"หลังจากการเปิดตัวของเกม Outlast 1 เราได้รับรายงานจำนวนมากเกี่ยวกับการที่กางเกงในบางคนเลอะเทอะโดยไม่ได้ตั้งใจ ( กลัวจนอุจจาระราด ) ดังนั้นพวกเราทีม Red Barrels จึงตันสินใจที่จะแก้ปัญหาสำหรับคนที่กลัวกางเกงในเปื้อนด้วย Undercares"

"โดยเราได้ร่วมมือกับนักออกแบบท้องถิ่นด้วยการพัฒนาผ้าอ้อมต้นแบบที่จริงจังอย่างเช่นความสะดวกสบายและมีสไตล์เพื่อให้เกมเมอร์จะได้พบกับความหวาดกลัวแบบสุดขีดโดยไม่ต้องกังวลว่าที่นั่งหรือเตียงนอนมันจะเปรอะเปื้อน โดย Underscares สวมใส่สบายมีคุณภาพสูงและที่สำคัญที่สุดมันล้างทำความสะอาดได้"


โดยตอนนี้ตัวกางเกงในก็ยังทำการเปิดระดมทุนอยู่ในเว๊ปไซด์ Kickstarter ซึ่งยอดที่หวังไว้ในการทำก็คือ 40,000 ดอลลาร์แคนาดา ( ตอนนี้ยอดที่ได้ประมาณ 13,000 ) โดยราคาของ Undercare ก็จะมีอยู่ด้วยกันหลายแบบอย่างราคา 10 ดอลลาร์แคนาดา ก็จะเป็นแบบ DIY ที่ให้เรามาตัดทำเอง, 55 ดอลลาร์แคนาดา จะเป็นแบบ Basic ทั่วไปบวกกับตัวเกมเต็มหรือจะเป็น 75 ดอลลาร์แคนาดา ที่จะเป็นแบบ Deluxe และมีกระบอกใส่น้ำกับไฟ Night Light เป็นต้น โดยเกม Outlast 2 จะวางจำหน่ายในช่วงปี 2017 บนเครื่อง PC, PlayStation 4 และ Xbox One ซึ่งถ้าหากใครที่อยากจะลองสัมผัสว่าเกมนี้มันน่ากลัวขนาดไหน ท่านต้องห้ามพลาดเลยทีเดียว โดยทุกท่านสามารถดูรายละเอียดของตัวเกมเพิ่มเติม คลิ๊กที่นี่

ที่มา: www.gamespot.com

เอาจริง !! ผู้พัฒนา Outlast 2

เอาจริง !! ผู้พัฒนา Outlast 2

เอาจริง !! ผู้พัฒนา Outlast 2

เอาจริง !! ผู้พัฒนา Outlast 2



กำลังโหลด...