เอาจริงดิ๊!!! World of Warships ร่วมมือกับเกมสาวเรือ Azur Lane จัดอีเว้นต์ร่วมกันเร็วๆ นี้

Playulti 05 Apr 2018, 13:05:21
ข่าวเกม PC

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ World of Warships

หลังจากกระแส April Fool's Day หรือวันโกหกได้มาเยือนในวันที่ 1 ที่ผ่านมา หลายๆ เกมก็ถือใช้เวลานั้นเผยลูกเล่นสิ่งที่ยังพัฒนาออกมาให้ลองเล่นในช่วงเวลาสั้น ๆ หรือ หลอกปล่อยข่าวอิเวนท์ปลอมๆ ข ๆ จนไม่รู้ว่าอันไหนจริง อันไหนหลอก แต่มันก็มีเกม เกมหนึ่งที่เอาเรื่องล้อเล่นมาทำจริงเสียอย่างนั้น ?



แต่สำหรับเกม World of Warships เกมแนว Shooting มุมมองบุคคลที่สามผ่านตัวเรือที่มีจริงจากยุคสงครามโลกเขาไม่ทำเล่นๆ นะจ๊ะ เพราะทางทีมผู้พัฒนาเกม Wargaming Group Limited ได้ใช้วันโกหกนี้ประกาศกิจกรรมพิเศษด้วยการจับมือกับเกมมือถือชื่อดังอย่าง "Azur Lane" ในตอนแรกหลายคนคิดว่าคงเล่นมุขตลก April Fool's Day แต่ทีมงานก็ได้ออกมาประกาศภายหลังว่า No No I ไม่โกหกพวกยูแน่นอน เพราะจะทำขึ้นมาจริงๆ ส่วนรายละเอียดต่างๆ จะเป็นยังไงงั้นต้องติดตามกันครับ เพราะเขาจะประกาศให้ทราบเร็วๆ นี้ ตัวเกม World of Warships สามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้ทั้งหน้าเว็บไซค์หลัก หรือ ผ่านระบบ Steam ก็ได้ ซึ่งจะแยกเซิร์ฟเวอร์กัน สามารถดาวน์โหลดได้ที่ คลิ๊กที่นี่ หรือสามารถเล่นผ่าน Steam ได้ตามข้างล่างนี้เลยครับ


ส่วนเกม Azur Lane เป็นเกมมือถือจีนเสียงพากย์ญี่ปุ่นแท้แนว Action, Hell Bullet และ Strategy รวมไว้ที่เดียวกัน สร้างโดยทีมงาน Manjuu และ Yongshi เปิดให้บริการโดย Yostar ซึ่งนอกจากจะต้องดูและจัดการทรัพยากรสาวๆ เหมือนกับเกมสาวเรือเกมอื่น ๆ สิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาคือระบบการเล่นจะไม่ใช่การสุ่มดวงเข้าพื้นที่ แต่จะเป็นการควบคุมบังคับสาวเรือของเรา โจมตีและหลบลูกกระสุนต่างๆ เหมือนเล่นเกมยานยิง Arcade สมัยก่อน มันจึงเป็นอะไรที่แปลก แหวกแนวเอาเรื่อง ปัจจุบันก็ได้จับมือทำกิจกรรมร่วมกับเกม World of Warships ของทาง Wargaming ซึ่งหน้าตาจะออกมาเป็นอย่างไรนั้น เร็ว ๆ คงได้เห็นกัน ส่วนตัวเกมสามารถดาวน์โหลดได้ทาง iOS และ Android ตามข้างล่างนี้ครับ !
ดาวน์โหลดตัวเกม
ภาพหน้าปก
    
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ world of warships wallpaper hd
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ world of warships wallpaper hd
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ world of warships wallpaper hd

แหล่งที่มาของข้อมูล: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...