เห็นมีข่าวว่า Splinter Cell เตรียมถูกสร้างเป็นซีรีส์อนิเมชั่นบน Netflix โดยมือเขียนบท John Wick

Playulti 31 Jul 2020, 11:41:52
ข่าวเกม PC


เมื่อเร็วๆ นี้มีรายงานในสำนักข่าว Variety ที่ได้รับข้อมูลโดยตรงจากคนวงในว่าทาง Netflix ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรร่วมกับค่ายเกมยักษ์ใหญ่ Ubisoft เพื่อที่จะเอาสุดยอดซีรีส์เกมสายลับขวัญใจชาวเกมเมอร์อย่าง Splinter Cell มาดัดแปลงในรูปแบบซีรีส์อนิเมชั่นที่ฉายเป็นตอนๆ ประมาณทั้งหมด 16 Episode ด้วยกัน และที่สําคัญยิ่งไปกว่านั้น ตามที่ระบุในรายงานว่าซีรีส์อนิเมชั่นดังกล่าวจะได้คุณ Derek Kolstad มือเขียนบทจากภาพยนตร์แฟรนไชส์ John Wick เข้ามารับหน้าที่เขียนบทและนั่งแท่นเอ็กเซ็คคิวทีฟโปรดิวเซอร์อีกด้วย

แต่ถึงกระนั้นก็ยังไม่มีฝ่ายไหนออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับซีรีส์อนิเมชั่น Splinter Cell แต่อย่างใด จึงอาจมีความเป็นไปได้ที่ข่าวนี้อาจเป็นทั้งเรื่องจริงและไม่จริงก็ได้นะเออ เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดอัพเดทเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที

ส่วนใครที่ไม่รู้จักเกมดังกล่าว ขออธิบายให้เข้าใจง่ายๆ นะคะ Splinter Cell ถือเป็นเกมแนว Action Stealth Adventure ที่จะให้ผู้เล่นได้สวมบทเป็นลุง Sam Fisher เข้าทำภารกิจสุดโหดต่างๆ ด้วยกลยุทธ์แบบสายลับไฺฮเทค ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเกมซีรีส์ที่มีชื่อเสียงมากพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นด้านเนื้อเรื่องที่เข้มข้นมาก และระบบเกมเพลย์ที่ก็ตอบโจทย์ได้ทั้งชาวชอบลอบเร้น หรือบู๊ไล่ยิงกันแบบตรงๆ แนะนำให้ไปลองเล่นกันดู!!!


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : PC Gamer, Splinter Cell


กำลังโหลด...