เหล่า Army เตรียมตัว! BTS Universe Story พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ 24 กันยายนนี้!

Playulti 10 Sep 2020, 11:39:10
ข่าวเกมมือถือ


แฟนๆ BTS หลายคนต่างรอคอยการเปิดให้บริการของ BTS Universe Story กันอยู่มากมาย หลังจากมีการปล่อยตัวอย่างและทีเซอร์บนเว็บไซต์หลักและช่องทางโซเชียลให้ได้เห็นกันแล้ว ครั้งนี้ ชาว Army เตรียมตัวกันให้ดี เพราะ BTS Universe Story ประกาศวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วนั่นคือวันที่ 24 กันยายนนี้ 


BTS Universe Story คือเกมโซเชียลแบบอินเตอร์แอคทีฟ ที่ให้ผู้เล่นสามารถมีส่วนร่วมโดยตรงในการสร้างสรรค์และพัฒนาเรื่องราวภายในเกมตามตัวเลือกที่ผู้เล่นต้องการ โดยแต่ละตัวเลือกนั้นจะส่งผลลัพธ์ที่แตกต่างกันออกไป โดยจะอ้างอิงตัวละครจาก BTS Universe ซึ่งก็คือเหล่าบรรดาสมาชิกวง BTS ทั้ง 7 คนที่เป็นที่นิยมของแฟนเพลงทั่วโลก นอกจากนี้ยังมี "โหมดการสร้างสตอรี่" ที่ให้ทุกคนสร้างเรื่องราวของตนเองได้หลากหลายรูปแบบโดยใช้เครื่องมือภายในเกม และยังมี "โหมดการรับชมสตอรี่" ที่สามารถกำหนดสตอรี่ว่าให้เกิดขึ้นไปในทิศทางไหนได้ด้วยตัวเอง 


ยิ่งไปกว่านั้น ภายในเกมยังมี "โหมดคอลเลคชั่น" ซึ่งให้เหล่าผู้เล่นสนุกสนานไปกับการสะสมคอสตูมและเครื่องประดับมากมายเพื่อนำไปปรับแต่งให้กับเหล่าตัวละครใน BTS Universe รวมไปถึงฟีเจอร์พิเศษในการถ่ายภาพ ตัวละคร AR ในสไตล์ที่คุณสามารถกำหนดเองได้อีกด้วย ซึ่งมีกิจกรรมร่วมสนุกอย่าง "อีเว้นท์โฟโต้การ์ด BTS " ที่จัดบนเว็บไซต์หลัก ตั้งแต่วันนี้ ถึง 17 กันยายนนี้ โดยเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้รับโฟโต้การ์ดตัวละครจาก BTS Universe Story เพื่อสะสมเข้าคอลเลคชั่นส่วนตัวและแบ่งปันกับเพื่อนๆ ได้อีกด้วย และติดตามข้อมูลหรือรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านเว็บไซต์หลักของเกมได้ คลิกที่นี่  หรือผ่านทาง Twitter คลิกที่นี่ และรวมไปถึงช่อง Youtube คลิกที่นี่


กำลังโหลด...