เหลือเชื่อ! Ninja สตรีมเมอร์ชื่อดังกำลังติดเกม World of Warcraft: Classic งอมแงม

Playulti 04 Sep 2019, 12:13:36
ข่าวเกม PC


ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าสตรีมเมอร์ชื่อดังอย่าง Ninja (Tyler Blevins) อดีตนักแข่งฟอร์มูล่าวัน Halo ที่ผันตัวสู่การเป็นสตรีมเมอร์เกม H1Z1, PUBG และแจ้งเกิดแบบเต็มตัวกับ Fortnite จวบจนถึงทุกวันนี้ แต่ทว่าในขณะนี้ดูเหมือนว่าพี่แกกำลังติดเกม World of Warcraft: Classic งอมแงมวางไม่ลงเลยล่ะ แถมที่สำคัญ Ninja ทำการถ่ายทอดสดไลฟ์สตรีมเกมดังกล่าวผ่าน Mixer อีกด้วยค่ะ ซึ่งคาดว่าพี่แกน่าจะเล่นติดต่อกันมาตั้งแต่วันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา ใครที่แฟนคลับหรือสนใจอยู่ล่ะก็ สามารถรับชมกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ


นอกเหนือไปกว่านั้น Ninja ยังโพสต์ลงบน Twitter หลักของตนอีกด้วยว่า "ผมกำลังรับทำเควสหนึ่งในเกม World of Warcraft: Classic และยังเคลียร์ไม่ผ่านเลย Send help! [ขอความช่วยเหลือด้วย!]" ซึ่งแน่นอนว่า DrLupo (Benjamin Lupo) หนึ่งในสตรีมเมอร์ชื่อดังบน Twitch และเพื่อนซี้คู่ใจที่แทบไม่อยากเชื่อสายตาตัวเองว่า Ninja ก็เล่นเกมนี้กับเขาด้วยเหมือนกัน ก้แสดงความยินดีกับเขาด้วยการใช้ภาพ GIF ว่า "Welcome" และเข้าไปเล่นด้วยกัน 555+

Ninja เปิดเผยว่าแม้ตนจะไม่เคยสัมผัส World of Warcraft มาก่อนสักนิด แต่ถึงกระนั้นก็เคยผ่านมือเกมแนว MMORPG ยอดนิยมในอดีตมาแล้วอย่าง Final Fantasy XI และ Star Wars: The Old Republic เป็นต้น โดยเจ้าตัวหันมาสนใจ World of Warcraft: Classic นั้นเป็นเพราะกระแสตอบรับที่แพร่กระจายบนโซเชียลมีเดียอย่างล้นหลาม จึงลองตัดสินใจเล่นดู ผลก็คือติดใจจนถอนตัวไม่ขึ้น



เรียกได้ว่าเป็นไปดั่งตามการวิเคราะห์และคาดคะเนของบทความก่อนหน้านี้เคยนำเสนอไปเลยว่ากระแสดังกล่าวอาจช่วยดึงผู้เล่นหน้าใหม่ / ผู้เล่นหน้าเก่า หันมาเล่น World of Warcraft: Classic กันมากยิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดทั้งหมดของตัวเกมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะคะ 

ไหนๆ ก็พูดถึง Ninja ทั้งที ทามาโมะจังขอเสริมไปด้วยว่าจากการที่พี่แกจับมือกับ Microsoft เพื่อย้ายมาตั้งแหล่งฐานไลฟ์สตรีมบน Mixer จึงทำให้ได้รับสิทธิ์เผยแพร่เนื้อเรื่องของ Gears 5 และเกมเพลย์ให้ได้รับชมก่อนใครอีกด้วย ซี่งจะทำการถ่ายทอดสดในคืนวันนี้ หากมีรายละเอียดเพิ่มเติม ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ


ที่มาข่าว : Dextero
ที่มาภาพ : Twitter Ninja

กำลังโหลด...