เหลือเงินไหมเอย!? COD: Modern Warfare เวอร์ชั่น PC ลดราคา 20% ในช่วงเทศกาล Black Friday

Playulti 24 Nov 2019, 13:41:14
ข่าวเกม PC


ด้วยความที่ใกล้เทศกาล Black Friday หนึ่งในเทศกาลลดราคาสินค้าต่างๆ ในช่วงสัปดาห์ที่ 4 ของเดือนพฤศจิกายนของทุกๆ ปี งานนี้ก็ร้อนถึงเกมเมอร์อย่างเราๆ ไปด้วย เพราะก็มีหลายแบรนด์มีเทศกาลลดราคาเกมในช่วงนี้กันด้วย ไม่เว้นแม้แต่เกมฟอร์มยักษ์อย่าง “Call of Duty: Modern Warfare” เกมแนว Action Shooting ผลงานคุณภาพจากทีมผู้พัฒนา Infinity Ward ก็เอากับเขาด้วยค่ะ ประกาศลดราคาเกมในช่วงเทศกาล Black Friday บนแพลตฟอร์ม PC [Battle.net] สูงสุด 20%


 
โดยแพ็คเกจที่ร่วมลดราคาในครั้งนี้มีเพียงแค่ 2 แพ็คเกจนะคะ นั้นก็คือ Call of Duty: Modern Warfare - Operator Edition จากราคาเต็ม $79.99 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 2,400 บาท ลดเหลือ $63.99 [1,930 บาท] และ Call of Duty: Modern Warfare Operator Enhanced Edition จากราคาเต็ม $99.99 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 3,000 บาท ลดเหลือ $79.99 [2,400 บาท] เท่านั้น! เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่


 
เกมเมอร์หลายคนอาจจะบ่นว่า “มันก็ยังแพงอยู่ดีนะเจ๊นัท” แต่ถ้าให้อาเจ๊นัทมองสำหรับเกมฟอร์มยักษ์ คะแนนดีทั้งคำวิจารณ์และรีวิวจากผู้ที่ได้เล่นจริง ก็ต้องยอมรับนะว่าลดราคานี้ถือว่าต้องจัดแล้วละค่ะ แต่ก็อยู่ที่กำลังทรัพย์ของเพื่อนๆ แล้วค่ะ ว่าเหลือพอรึเปล่านะคะ ความน่าสนใจของ Call of Duty: Modern Warfar ก็คือระบบเกมเพลย์ที่สนุกมากขึ้น เนื้อเรื่องจากโหมดเนื้อเรื่องก็ทำออกมาได้ดี และที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง PC และ Console ได้นี่ละ! 



ที่มาข่าว และ ภาพ: Battle.net
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUl

กำลังโหลด...