เหลียมเผยตั้งแต่อัพเดท Final Fantasy XIV Online: Stormblood ยอดคนทะลุ 10 ล้านแล้ว

Playulti 09 Aug 2017, 13:28:40
ข่าวเกม PC


ตั้งแต่อัพเดทเนื้อหาใหม่ [Expansion] ไปเมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมากับ Final Fantasy XIV Online: Stormblood ซึ่งกระแสตอบรับก็เรียกว่าล้นหลามจริงๆ เพราะในเนื้อหาใหม่ที่ได้อัพเดทก็ได้เพิ่มรายละเอียดที่น่าสนใจเข้ามาเพียบ ตั้งแต่สายอาชีพ 2 อาชีพใหม่ Samurai และ Red Mage, เนื้อเรื่องส่วนใหม่ที่ดูเข้มข้น, เพิ่ม Max Level ตัวละคร หรือ ดันเจี๊ยนสุดโหดที่ผู้เล่นต้องเจอ เป็นต้น ทำให้มีเกมเมอร์ที่เล่นอยู่, คนที่เคยหยุดไป หรือแม้แต่ผู้เล่นหน้าใหม่กลับเข้าไปเล่นกันเป็นจำนวนมาก



ล่าสุดทาง Square-Enix ได้ประกาศออกมาแล้วว่าตอนนี้ยอดผู้เล่นเกม Final Fantasy XIV Online ทั่วโลกทะลุ 10 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งยอดที่เพิ่มขึ้นมามหาศาลนี้มาจากผู้เล่นสนใจที่เนื้อหา Final Fantasy XIV Online: Stormblood จนกลับมาเล่นอีกครั้ง แถมผู้เล่นหน้าใหม่ก็เพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ ถือว่าเป็นน่ายินดีเป็นอย่างยิ่งเลยนะเนี่ย นอกจากนี้ยังมีการประกาศเพิ่มเติมว่าเตรียมอัพเดทแพทซ์ 4.06 ที่จะเพิ่มกิจกรรม "Moonfire Faire" เข้ามาให้เราได้ทำกันในเร็วๆ นี้ด้วยนะ ใครที่เล่นอยู่เตรียมตัวรอกันได้เลย



สำหรับเกม Final Fantasy XIV Online ปัจจุบันเปิดให้บริการเฉพาะเวอร์ชั่น PC และ PlayStation 4 เท่านั้น ซึ่งเซิร์ฟเวอร์ใช้ร่วมกันนั้นแปลว่าไม่ว่าจะเล่นเวอร์ชั่นไหนก็สามารถเจอกันได้ค่ะ ส่วนการให้บริการผู้เล่นจำเป็นต้องซื้อตัวเกมพร้อมกับจ่ายค่าบริการรายเดือนถึงจะเล่นได้นะจ๊ะ แต่ถ้าใครที่อยากจะทดสอบตัวเกมก่อนก็สามารถสมัคร ID เพื่อขอรับเข้าร่วมทดสอบตัวเกม Free Trial ได้ที่นี คลิ๊กที่นี่ หรือ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่






แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...