เลื่อนไปอีกเกม Destiny 2: Shadow Keep ตัวเสริมของซีรี่ส์ทะลุจักรวาลเลื่อนวางจำหน่าย 2 สัปดาห์

Playulti 05 Aug 2019, 09:08:28
ข่าวเกม PC

แม้ค่ายเกมต้นสังกัดระหว่าง Bungie และ Activision จะใส่คอนเวิร์สทางใครทางมันกันไป แต่เกม Destiny 2 ก็ยังคงดำเนินและวางจำหน่ายกันต่อไป ล่าสุดตัวเกมก็ได้เตรียมพร้อมในการปล่อยตัวเสริมใหม่มาอีกในชื่อ Destiny 2: Shadowkeep ที่มีแผยจะวางจำหน่ายในช่วงเดือนกันยายนนี้ แต่ก็ต้องผิดหวัง เพราะทาง Bungie ต้องเลื่อนการวางจำหน่ายของตัวเสริมล่าสุดนี้ไปอีกกว่า 2 สัปดาห์

ถือว่าเป็นอีกก้าวสำคัญของการเดินทางสำหรับซีรี่ส์มหากาพย์อวกาศจาก Bungie ที่ครั้งนี้จะเข้าใกล้ความเป็นเกม MMORPG มากยิ่งขึ้น ด้วยเนื้อหาที่ลึกล้ำกว่าเดิม มีความเข้มข้นมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีอีเว้นท์ต่างๆ ให้ได้ทำอีกมากมาย พร้อมกับการผจญภัยในดวงดาวต่างๆ ที่หลายๆ คนต้องพิสูจน์ นั่นจึงเป็นหนึ่งเหตุผลสำคัญที่ทาง Bungie ขอเลื่อนวันวางจำหน่ายตัวเสริมนี้ จากเดิมเป็นวันที่ 17 กันยายน กลายมาเป็นวันที่ 1 ตุลาคมแทน 

นอกจากนั้นทาง Bungie ยังมีกิจกรรมให้ทำระหว่างรอตัวเสริมมาอย่าง อีเว้นท์ลง Raid ใหม่ในชื่อ Raid Garden of Salvation ซึ่งจะเปิดให้เล่นในวันที่ 5 ตุลาคม รวมไปถึงยังมีกิจกรรมฉลองครบรอบปีในการปลดล็อกไอเท็มและอาวุธภายในเกมกับ Moments of Triumph ตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน รวมไปถึงยังมีระบบ Cross Save ที่จะให้ผู้เล่นได้เล่นในแพลทฟอร์มอื่นๆ กันก่อนที่ Shadowkeep จะมาอีกด้วย รวมไปถึงทาง Bungie สยบข้อครหากับเรื่องของบริษัทที่บังคับพนักงานทำงานอย่างหนักหรือศัพท์ทางวงการงานเกมเรียกว่าการ Crunch ด้วยการเลื่อนวันวางจำหน่ายตัวเสริมนี้ เพื่อให้พนักงานในบริษัทได้พักผ่อนและมีสุขภาพที่ดีและไม่กดดันอีกด้วย สำหรับ Destiny 2 มีวางจำหน่ายแล้วทั้งบน PlayStation 4, Xbox One และ PC [Battle.net] ส่วนตัวเสริม Shadowkeep จะวางจำหน่ายในวันที่ 1 ตุลาคมนี้

ที่มาข่าว : https://www.playstationlifestyle.net/2019/08/01/destiny-2-shadowkeep-delayed

กำลังโหลด...