เริ่ดค๊า! อยากลองเล่น Sid Meiers Civilization VI แบบเข้าใจเนื้อเรื่องม็อดภาษาไทยมาแล้วจ้า

Playulti 29 Dec 2019, 14:26:38
ข่าวเกม PC


อาเจ๊นัทเชื่อว่ามีเกมเมอร์ชาวไทยจำนวนไม่น้อยที่อยากจะเล่นเกมวางแผนสนุกๆ อย่าง “Sid Meier’s Civilization VI” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Firaxis Games ซึ่งเกมนี้ถูกจัดอันดับเกมขายดีแห่งปี 2019 อีกด้วยนะ ส่วนเรื่องคะแนนรีวิวไม่ต้องพูดถึงค่ะ ออกมาในทางบวกและคำวิจารณ์ที่ดีเยี่ยมอย่างมาก แถมก่อนหน้านี้ก็มีการอัปเดตเนื้อหาใหม่ที่มีชื่อว่า “Red Dead” ที่มีเกมเพลย์แบบ Battle Royale ชิงความเป็นหนึ่งและเอาตัวรอดจากอารยธรรมที่ล่มสลาย ก็เป็นอีกหนึ่งแพทช์ที่น่าสนใจ


 
แต่เชื่อรึไหมคะก็อย่างที่พูดไปในตอนแรกว่ามีเกมเมอร์ชาวไทยที่อยากเล่นทั้งวัยเด็ก วัยรุ่น หรือ อายุมากแล้วก็อยากเข้าถึงเนื้อหาของเกมมากกว่านี้ งานนี้ก็มีน้องๆ Siamese.cf ก็มีการทำ Mod ตัวหนึ่งขึ้นมาที่แปลเนื้อหาภายในเกมทั้งหมดเป็นภาษาไทยเพื่อให้เพื่อนๆ ที่อยากจะเข้าใจเนื้อหาของเกม Sid Meier’s Civilization VI ได้รู้เรื่องมากยิ่งขึ้น บางคนอาจจะไม่เก่งภาษาอังกฤษ บางคนอาจจะอ่านไม่ออก หรือ บางศัพท์อาจจะแปลยากแล้วตีความหมายไม่เข้าใจ เอาเป็นว่าปัญหาในส่วนนี้จะหมดไปค่ะ สามารถเข้าไปติดตามและดูรายละเอียดวิธีการติดตั้งได้ที่ คลิกที่นี่
 
แล้วถือว่าเป็นโอกาสดีด้วยค่ะ เพราะตอนนี้ตัวเกม Sid Meier’s Civilization VI บนแพลตฟอร์ม PC [Steam] กำลังลดราคาสูงสุด 88% ใครที่อยากลองเล่นเกมนี้จัดมาได้นะคะ แล้วลองโหลด Mod ภาษาไทยมาใช้ดูได้ค่ะ เห็นราคาก็น่าจัดซะไม่มีเชียว!

อ่านข่าวประจำสัปดาห์ของ PlayUlti ได้ที่นี่



ที่มาข่าว และ ภาพ: Siamese.cf
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...