เมื่อแฟนเกม Genshin Impact ปล่อยคลิปที่โชว์ให้เห็นว่าแมวก็ยังมอง Paimon เป็นอาหารฉุกเฉิน

Playulti 07 Oct 2020, 21:00:51
ข่าวเกม PC


หลังจากที่เปิดให้บริการมาได้สักพักนึงแล้วสำหรับ Genshin Impact เกมออนไลน์ Action RPG Hack & Slash [เดินหน้าฟันแหลก] ที่มีธีมในโลกแฟนตาซีมุ้งมิ้งสไตล์อนิเมะการ์ตูนญี่ปุ่นแบบ Open World และ ณ ตอนนี้กลายเป็นหนึ่งในผลงานสุดอลังการจากทีมพัฒนาสัญชาติจีน miHoYo ได้ขึ้นแท่นเกมจากแผ่นดินจีนที่เปิดตัวได้ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลบนเวทีโลก (สามารถเข้าไปอ่านข่าวเพิ่มเติม : คลิ๊กที่นี่) นี่เป็นเครื่องยืนยันว่าตัวเกมได้รับความสนใจจากบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลกอย่างล้นหลามยังไงล่ะ รวมถึงเกมเมอร์ชาวไทยอย่างเราๆ ด้วย!!!

และแน่นอนว่ามันก็มาพร้อมกับภาพล้อเลียนต่างๆ หรือ Meme (มีม) ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาจำนวนมากจากประสบการณ์ตรงของผู้เล่นที่ได้พบเจอในเกม Genshin Impact กันมหาศาลเลยทีเดียว แถมแต่ละอันค่อนข้างปั่นจนทำเอาเพื่อนๆ ถึงขั้นฮากรามค้างแน่นอน!!! โดยเฉดพาะอย่างยิ่งกับคู่หูคู่ใจที่อยู่ข้างๆ เราตลอดการเดินทางอย่างสาวน้อย Paimon ที่โดนทั้งทีมพัฒนาทั้งเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกต่างพากันเรียกว่า "อาหารฉุกเฉิน" แทบทั้งนั้นเลย [รวมไปถึงผู้เขียนเองด้วย] จนกระทั่งเมื่อเร็วๆ นี้ได้มีผู้ใช้งานบนเว็บไซต์ Reddit นามว่า Nasif10 ก็ได้ตั้งกระทู้โพสต์ที่แนบคลิปมีมสั้นๆ [Funny Video Meme] ที่โชว์ให้เห็นว่าแม้แต่แมวของเขาก็ยังมอง Paimon เป็นอาหารฉุกเฉินด้วยเหมือนกัน (ฮา) 

>>>สามารถไปรับชม Funny Video Meme กันได้ คลิ๊กที่นี่ เลยนะจ๊ะ!!!<<<


ถึงความจริงแล้วแมวของเขาจะไม่ได้แสดงท่าทีที่อยากกินอะไรขนาดนั้นก็ตาม ถึงกระนั้นทาง Nasif10 ก็ได้อธิบายว่าหาก Paimon ปรากฎตัวเมื่อไหร่ล่ะก็ แมวของเขาก็จะเข้ามายุ่มยามหน้าจอคอมพิวเตอร์จนไม่เป็นอันเล่นเหมือนในคลิปมีมสั้นๆ เลยล่ะค่ะ อีกทั้งคอมเมนต์บางส่วนก็ออกมาพูดเหมือนกันด้วยว่าแมวที่บ้านของพวกเขาก็แสดงท่าทีสนใจในตัว Paimon ด้วยเช่นกัน (ไม่รู้ว่าพูดจริงหรือปั่นเอาฮาเฉยๆ) เรียกว่าเป็นเหตุการณ์ที่ตลกขำขันปนชวนอมยิ้มมอยู่ไม่น้อย แล้วทางฝั่งเพื่อนๆ คิดเห็นอย่างไรกันบ้าง ก็ลอง Comment กันได้เลยนะจ๊ะ 

Genshin Impact เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ณ วันที่ 28 กันยายนที่จะถึงนี้ ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และโทรศัพท์มือถือในระบบปฏิบัติการณ์ iOS กับ Android (ส่วนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ต้องรอประกาศกันอีกทีหนึ่งว่าจะเปิดให้บริการเมื่อไหร่?) 

• Download
► PC - Website : >>> คลิ๊กที่นี่ <<<
► PlayStation 4 >>> คลิ๊กที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> สมัครที่นี่ <<<
► Android (สโตร์ไทย) : >>> สมัครที่นี่ <<<


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : RedditGenshin Impact


กำลังโหลด...