เมื่อเพื่อนกลายเป็นคู่แข่งใน Co-op Mode และต้องร่วมกันสู้ศัตรูคนเดียวกันใน Multiplayer PvP อะไรจะเกิดขึ้น? มาดูกันในเกมเพลย์ใหม่ของ Dying Light

Playulti 01 Oct 2014, 21:17:10
ข่าวเกม PC

Techlandได้ปล่อยวีดิโอเกมเพลย์ตัวใหม่ของเกม DyingLight ในงาน Eurogamer Expo[EGX] เป็นวีดิโอสั้นๆความยาวประมาณ10นาทีโดยมีรายละเอียดเกี่ยวกับCo-op Mode และMultiplayer PvPเพื่อความรวดเร็วเรามาเริ่มที่ Co-opMode กันก่อนเลยดีกว่า ตรงนี้ก็คล้ายๆกับเกมอื่นๆนะเล่นกับเพื่อนอีก1คนช่วยกันจัดการซอมบี้ วางกับดักหรือจะเป็นแบบคนนึงอยู่บนหลังคาคอยดูต้นทางให้อีกคนก็เข้าคิวบู้กับฝูงซอมบี้ซึ่งทำให้เล่นได้หลากหลายขึ้นตามที่ตัวผู้เล่นต้องการเลยแต่ไม่จำเป็นว่าเราต้องช่วยกันเสมอไปตัวเกมเปิดโอกาสให้ผู้เล่นแข่งกันเองได้เช่น แข่งกำจัดซอมบี้ภายในเวลาจำกัด หรือแข่งวิ่งไปให้ถึงจุดหมายและจะมีมากกว่านี้อีกเมื่อเกมวางจำหน่ายคนชนะก็จะได้ค่าประสบการณ์เป็นของแถมทำให้ตัวละครนั้นเก่งขึ้นและปลดล็อคความสามารถพิเศษได้ง่ายขึ้นนั่นเองทั้งนี้ยังรวมถึงสิทธิ์ที่จะสามารถพูดทับถมเพื่อนได้ว่าเราเก่งกว่า

เอาล่ะมาต่อกันที่ MultiplayerPvP กันเลยตัวเกมจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นคนอื่นที่ไม่ใช่เพื่อนคนที่เราเล่นอยู่ด้วยสามารถเข้ามาในเกมของเราได้ในฐานะซอมบี้พิเศษ Night Hunterแต่จะเข้ามาได้เฉพาะตอนกลางคืนในเกมเท่านั้นหน้าที่ของซอมบี้ตัวนี้คือฆ่าผู้รอดชีวิตทั้งหมดหมายถึงตัวเรากับเพื่อนของเรานั่นแหละส่วนฝั่งผู้รอดชีวิตก็ต้องไปค้นหาและทำลาย Hiveซึ่งจะเกิดมาภายในเกมทั้งหมด3ที่หลังจากที่ซอมบี้พิเศษเข้าเกมมาแล้วเทคนิคเล็กๆน้อยๆคือต้องพยายามอยู่ใกล้ๆกันไว้ถ้าใครพลาดถูกฆ่าตายเพื่อนอีกคนก็จะลำบากมากถึงแม้ว่าเราจะตายแล้วสามารถเกิดใหม่ได้ภายหลังก็ตาม Dying Light มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 27มกราคม 2015 ให้กับ PlayStation4, PlayStation3, Xbox360, Xbox Oneและ PC บนระบบ Steam ตามลิงค์นี้เลย http://store.steampowered.com/app/239140/

Source: Segmentnext & Open World Games

กำลังโหลด...