เมื่อสตรีมเมอร์สาว Rae Lil Black กลายมาเป็นตัวละครในเกม R18 - Heavy Metal Babes จาก Nataku

Playulti 08 Sep 2020, 10:52:16
ข่าวเกม PC


Rae Lill Black หรืออีกชื่อหนึ่ง "คาเอดะ อาซากุระ" อดีตดาราหนังผู้ใหญ่ที่ได้เข้าร่วมสังกัดอีสปอร์ตชื่อดังของไทยอย่าง MiTH เพื่อมาเป็นนักสตรีมเมอร์ ซึ่งเมื่อหลายเดือนที่ผ่านมานั้นเคยเป็นข่าวที่สร้างความตื่นเต้นให้กับวงการเกมเมอร์ไทยเป็นอย่างมากเลยทีเดียว (ปัจจุบันในช่อง YouTube มียอดผู้ติดตามมากถึง 153,000 คน) จนกระทั่งล่าสุดก็สร้างความเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับอีกครั้ง หลังจากทางค่ายเกม R18 - Nataku ที่เพิ่งประกาศออกมาผ่าน Facebook / Twitter ของทางค่ายว่าพวกเขาได้นำเอาสตรีมเมอร์สาว Rae Lil Black มาดัดแปลงให้กลายเป็นตัวละครในเกมโป๋สุดฮิตอย่าง Heavy Metal Babes นั่นเองค่ะ

สำหรับกิจกรรมอีเว้นท์ระหว่าง Rae Lil Black กับ Heavy Metal Babes เริ่มตั้งแต่วันนี้และยิงยาวไปจนถึงวันที่ 14 กันยายนที่จะถึงนี้เท่านั้น นอกจากเพื่อนๆ จะได้ออกคำสั่งให้ตัวละครออกท่วงท่าโจมตีแล้ว ยังสามารถเชื่อมความสัมพันธ์ไปจนถึงระดับขั้นสูงสุดเพื่อปลดล็อคฉากอย่างว่า (R18+) เลยทีเดียวเชียว



Heavy Metal Babes เป็นเกมแนว Turn-Based RPG ที่ออกคำสั่งตัวละครสาวๆ ว่าจะทำอะไรในเทิร์นนั้นๆ พร้อมสลับกันโจมตีศัตรูในแต่ละเทิร์น รวมถึงทำการศึกษาศัตรูด้วยว่าพวกมันมีจุดอ่อนหรือแพ้ธาตุอะไร สืบเนื่องจากพอยิ่งเล่นไปเรื่อยๆ ศัตรูก็จะยิ่งแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน แต่ทีเด็ดของเกมนี้เลยก็คือ...การเชื่อมความสัมพันธ์ของตัวละครสาวๆ 21 คน ซึ่งอุดมไปด้วยฉากอย่างว่า 140 กว่าฉาก แล้วก็ฉากอนิเมชั่น 40 กว่าฉาก ที่สำคัญตัวเกมยังพ่วงมากับฉากวาบหวิว / ฉากเลิฟซีนแบบติดเรทที่ไร้ซึ่งจุดเซ็นเซอร์ใดๆ ทั้งสิ้น หากเพื่อนๆ สนใจสามารถเข้าไปเล่นผ่านแพลตฟอร์ม Nataku หรือไม่ก็ดาวน์โหลดเล่นบนโทรศัพท์มือถือในระบบปฏิบัติการณ์ Android ได้นะเออ

อ่านข่าวน่าสนใจเพิ่มเติม กดเข้าไปดูได้ที่นี่



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Nataku, PhotoRae Lil Black


กำลังโหลด...