เมื่อสตรีมเมอร์สายฮา Gssspotted ขอสวมวิญญาณเป็น HEARTROCKER สักครั้งหนึ่งในชีวิต!!!

Playulti 21 Aug 2020, 17:32:48
ข่าวเกม PC


สวัสดีเหล่าสาวกเกมเมอร์ในประเทศไทยทั้งหลาย เชื่อได้เลยว่าแทบทุกคนไม่มีใครไม่รู้จักนักสตรีมเมอร์สายฮาอย่าง "อาเธอร์ Gssspotted" เป็นแน่แท้ เนื่องจากเอกลักษณ์การสตรีมเกมที่ไม่มีใครสามารถลอกเลียนแบบได้แล้ว อาเธอร์ยังสามารถสะกดใจเหล่าสาวกให้ติดหนึบด้วยวิธีการพูดและน้ำเสียงที่เป็นจุดเด่นของเจ้าตัว, สร้างคาแรคเตอร์ด้วยการขายความเป็นตัวเอง, ชวนคุยเรื่องต่างๆ ที่ทั้งสนุกสนานและได้แง่คิดกลับมาด้วย ซึ่งหนึ่งในการชวนคุยที่ได้รับความนิยมมากที่สุด นั่นก็คือ นิทานก่อนนอนกับลุงไนท์ นั่นเอง

เมื่อไม่นานมานี้ ทางอาเธอร์ Gssspotted ได้ทำการอัพคลิปวีดีโอลงในช่อง Youtube ที่มียอดผู้ติดตามมากถึง 565,000 แสนคน โดยคลิปนี้เป็นการตัดต่อช็อตเด็ดๆ จากไลฟ์สตรีมเมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา | โดยเป็นช่วงที่เจ้าตัวเล่นเกม Dead by Daylight กับเหล่าพ้องเพื่อนอย่างเมามันส์ พร้อมกับบทลงโทษสุดฮาที่มีเงื่อนไขว่าหากคนไหนแพ้จะต้องสวมบทบาท (Roleplay) เป็นคนๆ นั้นชั่วคราว (เลียนแบบทั้งเสียงและท่าทางการพูดการจา) และแน่นอนว่าอาเธอร์ของเราที่พ่ายแพ้ไปแล้วนั้นก็ต้องมาสวมบทบาทเป็น "พี่เอก HEARTROCKER" นักแคสเตอร์ชื่อดังในประเทศไทยที่เหล่าสาวกต่างยกย่องให้เป็น 1 ในนักยูธูปในดวงใจอันดับต้นๆ ด้วยความสามารถสะกดใจเหล่าสาวกให้ติดหนึบด้วยน้ำเสียง [หลง] ที่นุ่มน่าฟัง และสียงกรี๊ดร้องแปลกๆ ที่ลอกเลียนแบบไม่ได้เลยแม้แต่น้อย


ซึ่งใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ก็ย่อมทราบดีอยู่แล้วเจ้าตัวชื่นชอบ "พี่เอก HEARTROCKER" เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ดังนั้นก่อนที่จะเล่นเกมในรอบถัดไป "อาเธอร์ Gssspotted" จึงขออนุญาตไปดูไลฟ์สตรีมย้อนหลังของตาเอกที่เล่นเกม Dead by Daylight เพื่อเลียนแบบทั้งเสียงและท่าทางการพูดการจาให้ใกล้เคียงที่สุดเท่าที่จะทำได้ ถึงอย่างนั้นอาเธอร์ของเราก็แอบท้ออยู่หน่อยๆ ว่ามันค่อนข้างเลียนแบบยากเอามากๆ โดยเฉพาะเสียงกรี๊ดร้องแบบหลงๆ นั่นเอง พอถึงคราวที่ต้องสวมบทบาท (Roleplay) ก็ชื่นชมเลยว่าให้ความใกล้เคียงกับตาเอกอยู่พอสมควร แต่กลับต้องแลกมาด้วยอาการเจ็บคอ / คันคอ / แสบคอที่เห็นแล้วรู้สึกสงสารแทนจริงๆ [ฮา]

และที่พีคกว่านั้นคือ "พี่เอก HEARTROCKER" ก็ดูไลฟ์สตรีมของ "อาเธอร์ Gssspotted" ในช่วงเวลานั้นเหมือนกัน [จากคลิปไลฟ์สตรีม LIVE - Dead By Daylight #44 - ดวงใครจะดีนะ] ซึ่งทางฝั่งตาเอกค่อนข้างพออกพอใจเช่นกัน หากเพื่อนๆ สนใจก็สามารถเข้าไปรับชมคลิปดังกล่าวข้างบน / ข้างล่างนี้เลยนะจ๊ะ รับรองว่ากระตุกต่อมฮากระจายอย่างแน่นอน

***เพื่อนๆ ที่นั่งเล่นมือถือ กดคลิ๊กดูช่วงเวลา 3:40:51***


เครดิตข่าวและภาพ : YouTube, Gssspotted


กำลังโหลด...