เมื่อพ่อมดกาลเวลาเปลี่ยนเป็นเทพเจ้าสายฟ้า Sega [เซจจ์] ปลุกพลังอัปเดตลง Black Desert [TH] แล้ววันนี้

onkami 21 Apr 2021, 10:40:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมออนไลน์


กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์น่าเล่นแห่งปี “Black Desert” เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์ของเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] ในที่สุดสิ่งที่เกมเมอร์ชาวไทยรอคอยก็มาถึงเมื่อทาง Pearl Abyss ผู้พัฒนาเกมก็ได้อัปเดตแพทช์ใหม่อย่าง “ตัวละคร Sega [เซจจ์] ที่ปลดปล่อยพลังในรูปแบบปลุกพลัง” เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ก่อนหน้านี้ได้อัปเดตตัวละคร Sega [เซจจ์] ที่มาพร้อมกับการสืบทอดพลัง ที่หลาย ๆ ก็คงแล้วว่ารูปแบบการโจมตีจะออกแนวพ่อมดที่ใช้เวทมนตร์แห่งกาลเวลาในการโจมตีศัตรู แต่เมื่อ Sega [เซจจ์] ก้าวเข้าสู่การปลุกพลังรูปแบบการโจมตีจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมเป็นอย่างมาก



 
ตัวละคร Sega [เซจจ์] แบบปลุกพลังจะใช้อาวุธที่มีชื่อว่า ‘คิเบริอุส’ อาวุธที่เต็มไปด้วยพลังแห่งสายฟ้าในการโจมตีเหล่าศัตรู โดยเราสามารถโยนหอกออกไปอย่างสุดแรงเพื่อทะลวงการโจมตีใส่ศัตรู หรือเปลี่ยนร่างเป็นสายฟ้าเพื่อทำการโจมตีศัตรูได้ด้วย ยิ่งไปกว่านั้นตัวละคร Sega [เซจจ์] ที่ปลุกพลังแล้วจะช่วยให้พวกเขามีทักษะใหม่ ๆ เพิ่มเติมเข้ามามากมาย หนึ่งในนั้นก็คือ “คุกลงทัณฑ์” ที่จะสร้างรอยแยกขนาดใหญ่ขึ้นมากลางอากาศแล้วอัญเชิญหอกออกมาโจมตีศัตรูที่อยู่ตรงหน้าอย่างรุนแรง หรือ “แสงบุกทะลวง” ที่เราจะขว้างหอกออกไปได้ดั่งสายฟ้าฟาด!


 
แล้วด้วยการมาของตัวละคร Sega [เซจจ์] แบบปลุกพลัง ก็มีกิจกรรมให้เข้าร่วมถึงวันที่ 26 พฤษภาคม 2564 ผู้เล่นที่เชื่อมต่อกับเกมในระยะเวลากิจกรรม เราจะได้รับรางวัลพิเศษอย่าง สัตว์เลี้ยง, สาวรับใช้ และ ใบขยายช่องกระเป๋า อีกทั้งยังสามารถรับ “สะเก็ดหินแข็งไหม้เกรียม” ที่ได้จากการออกล่ามอนสเตอร์, รวบรวม และเชื่อมต่อเกมตามระยะเวลาที่กำหนด แล้วนำไปแลกของรางวัลที่ล้ำค่าได้เลย!
 
รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ
 
- รางวัลเช็คชื่อสุดพิเศษที่มากับ เซจจ์ ปลุกพลัง! - คลิกที่นี่
- ล้มกลิ้ง~ ก็อบลินโดนฟ้าผ่า! - คลิกที่นี่
- สะเก็ดหินแข็งไหม้เกรียมจากสายฟ้าควบแน่น - คลิกที่นี่
- ล่าหัวใจเวิลด์บอส! - คลิกที่นี่
- ร้านค้าลับของแพทรีจีโอ มีข่าวดีมาบอก! - คลิกที่นี่



ตัวเกม Black Desert IP เป็นเกมแนว Action MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงาม การต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิม ๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร มีการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นใหม่ ๆ ผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว MMO และเกม Action RPG ด้วยการควบคุมที่ง่าย โลกที่สวยงาม พร้อมเรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริง ปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss เปิดให้บริการเกม Black Desert IP ทั้งในรูปแบบ พีซี, มือถือ และคอนโซล ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 40 ล้านคนทั่วโลก



บริษัท Pearl Abyss เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้พัฒนาเกมชั้นนำในอุตสาหกรรมเกม ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2553 และได้พัฒนาเกม Black Desert ที่ให้บริการในทุกแพลตฟอร์ม รวมถึงเกมแอคชั่น PvP อย่าง Shadow Arena ที่เปิดให้บริการเล่นล่วงหน้าใน Steam โดยเกมทั้งหมดถูกสร้างจากเอนจิ้นที่พัฒนาขึ้นเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทางบริษัท ซึ่งมีจุดเด่นทางด้านกราฟิกที่สวยงามล้ำสมัย ทั้งนี้ บริษัทกำลังพัฒนาเกม Crimson Desert, DokeV และ PLAN 8 ด้วยเอนจิ้นรุ่นใหม่ที่ก้าวข้ามไปอีกขั้น เพื่อเตรียมความพร้อมในการขยายตลาดในต่างประเทศ ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss ได้ที่ www.pearlabyss.com

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] : คลิกที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...