เมื่อพลังความโกรธแค้นของเธอตื่นขึ้น Black Desert [TH] อัพเดทปลุกพลังรันแล้ววันนี้

Playulti 17 Apr 2019, 12:03:15
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] กันอีกเช่นเคยค่ะ เรียกว่าอัพเดทกันต่อเนื่องเลย หลังจากที่สัปดาห์ก่อนได้อัพเดทตัวละครที่ 17 “รัน” สาวน้อยกำลังภายในกันไปเรียบร้อยแล้วพร้อมกิจกรรมมากมายให้ผู้เล่นได้สนุกกัน สัปดาห์นี้ทางทางทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ก็ต่อเนื่องกันเลยด้วยการอัพเดทแพทซ์ปลุกพลัง Awakening Weapon ให้กับตัวละครรันในทันที ซึ่งเราจะสามารถทำเควสต์ปลุกพลังได้ตอนเลเวล 56 ขึ้นไปค่ะ หลายคนที่ติดตามเนื้อเรื่องจะรู้ว่าอดีตของเธอนั้นเลวร้ายอย่างมาก งานนี้การปลุกพลังก็จะเป็นการช่วยให้รันแก้แค้นต่อคนที่ทรยศเธอและสังหารบุคคลอันเป็นที่รักให้จงได้!



เมื่อรันได้ปลุกพลังที่ซ่อนอยู่ในตัวออกมาเธอจะเป็นเจ้าของดาบโซ่คู่ ซึ่งจะทำให้รันแข็งแกร่งและเคลื่อนไหวได้รวดเร็วยิ่งกว่าเดิม อีกทั้งยังมีทักษะและรูปแบบการเล่นที่หลากหลายมากกว่าเดิม อาวุธใหม่ของเธอเต็มไปด้วยพลังแห่งความโกรธแค้นและความมืด จึงทำให้การโจมตีของเธอดุจดั่งระบำแห่งความตายที่โหดร้ายมากกว่าตอนที่เธอยังไม่ได้ถืออาวุธชนิดนี้ ซึ่งทำให้รันเป็นอีกหนึ่งตัวละครหลังจากที่ปลุกพลังแล้วมีความน่ากลัวกว่าเดิมมาก เพราะคอมโบของเธอทั้งรุนแรงและดุดันอย่างมาก อย่ามองข้ามความงามของเธอก็พอ




แน่นอนว่าต่อมาก็คือกิจกรรมเฉลิมฉลองการอัพเดทตัวละครรัน ในสัปดาห์นี้ก็ยังเป็นกิจกรรมเกี่ยวกับเธออยู่ค่ะ ซึ่งเราสามารถรวบรวมเหรียญตราของรันได้จากการฟาร์มมอนสเตอร์, ตกปลา หรือ การรวบรวมต่างๆ หลังจากนั้นนำมาแลกเปลี่ยนเป็นรางวัลสุดพิเศษจาก NPC ครูฝึกทักษะในเมืองใหญ่ได้ กิจกรรมต่อมาก็คือเมื่อคุณสามารถบรรลุเลเวลตัวละครรันตั้งแต่เลเวล 56, 57 และ 58 ได้ก็จะได้รับรางวัลสุดพิเศษตามที่กำหนดเอาไว้ให้ นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิ์พิเศษด้วยการแบ่งปันค่าประสบการณ์ “สืบทอดจิตวิญญาณของรัน” เพื่อที่จะอัพเลเวลให้กับตัวละครอีกตัวพร้อมค่าประสบการณ์ไปพร้อมๆ กับรันสาวน้อยกำลังภายในของเรา

รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● กิจกรรมก้าวสู่การปลุกพลังรัน และ สะสมเหรียญตราของรัน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมชุ่มฉ่ำหัวใจไปกับเทศกาลน้ำไอยรา อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมสืบทอดจิตวิญญาณของรัน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรม Hot Time พลังแห่งธรรมชาติ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
กิจกรรมแจกสิทธิ์เชื่อมต่อเข้าเกมถาวร อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
กิจกรรมเช็คชื่อเข้าเกมรอบพิเศษต้อนรับการเปิดตัวรัน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมของขวัญพิเศษจากคลิฟที่มาพร้อมกับรัน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเช็คชื่อเข้าเกมรอบพิเศษ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ



ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...