เมื่อน้าเน็กกับเดอะแก๊งมานั่งเล่นเกมมวยปล้ำ WWE 2K20 ความฮาจึงบังเกิด!!! (พร้อมบทลงโทษสุดฮา)

Playulti 22 Jul 2020, 15:46:50
ข่าวเกม PC


ด้วยความที่ยุคนี้เป็นยุคที่ผู้คนมากมายต่างสามารถเชื่อมต่อถึงกันผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กได้อย่างง่ายดายเพียงสัมผัสแค่ปลายนิ้วก็ครอบคลุมไปทั่วทั้งโลก เพราะเหตุนี้เองจึงทำให้เหล่าดารา เซเลบริตี้ชื่อดัง และหนุ่มสาวเทรนดี้หลายต่อหลายคนผันตัวมาเป็นผู้ผลิตคอนเทนต์บนช่อง YouTube ที่สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ ซึ่งแน่นอนว่าก็รวมถึงเหล่าดาราและศิลปินไทยหลายๆ คนเองก็เริ่มเปิดช่องเป็นของตัวเองแล้วเช่นกัน

และเมื่อไม่นานมานี้ NANAKE555 ช่องของพิธีกรทีวีชื่อดัง "น้าเน็ก" หรือ เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ที่เอาเวลามาทำรายการออนไลน์ที่สนุกสนานเฮฮาปาร์ตี้หลากหลายรูปแบบ อาทิเช่น หงี่ เหลา เป่า ติ้ว #เรื่องเพศต้องพูด, #คุยต้องรวย, One Night Story, #มหากาพย์ไลฟ์สดรีวิวอาหารช่วยชาติ, คลิปสั้นๆ เพื่อเตือนสติสอนใจชาวไทยทุกคนอย่าง "#อย่าหาว่าน้าสอน" และคลิปชวนมาเล่นเกมกับแก๊งเพื่อนๆ "Game101" ที่เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา พวกเขาชวนกันมาเล่นเกมมวยปล้ำ WWE 2K20 ที่ขอบอกเลยว่างานนี้มีฮาแน่นอน! ใครที่พร้อมแล้วล่ะก็...สามารถเข้าไปรับชมคลิปวิดีโอของพวกเขาที่ใต้ด้านล่างนี้กันเลยดีกว่า!!!


โดยช่วงแรกๆ จะสอนวิธีการเล่นเบื้องต้นให้กับน้าเน็ก หลังจากนั้นก็แบ่งทีมออกเป็นสองฝั่งแล้วเดิมพันว่าใครแพ้ต้อง "หอมแก้มบาสเมืองหนาว" เลยทีเดียว (ฮา) ซึ่งระหว่างการเล่นนั้นก็เกิดการตะลุมบอนอย่างเมามันส์ แถมยังเต็มไปด้วยความฮาวายป่วงกันอีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางฝั่งน้าเน็กรู้สึกเหมือนจะเล่นเกมมวยปล้ำ WWE 2K20 ได้สะใจมากๆ [ซึ่งสภาพจะเป็นอย่างไรนั้นก็ต้องไปดูกันเอาเอง] แต่ในท้ายที่สุด...ผู้ที่ได้รับชัยชนะ นั้่นก็คือ ทีมฝั่งน้าเน็กยังไงล่ะ และแน่นอนว่าทีมฝั่งที่แพ้ก็ต้องหอมแก้มพี่บาสจนสั่นสะท้านเลยล่ะค่ะ

อ่านข่าวน่าสนใจเพิ่มเติม กดเข้าไปดูได้ที่นี่


เครดิตข่าวและภาพ : NANAKE555


กำลังโหลด...