เมื่อขบวนรถไฟบุกเกมออนไลน์ MMORPG ชื่อดัง Ni no Kuni: Cross Worlds งานนี้จะเป็นแก้ไขได้ไหม!?

onkami 07 Jun 2022, 16:44:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


อย่างที่ทราบกันว่าตอนนี้ตัวเกม “Ni no Kuni: Cross Worlds” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาฝีมือดี LEVEL5 มีกระแสตอบรับที่ล้นหลามเป็นอย่างมาก เรียกว่าเซิร์ฟเวอร์ Global ที่เปิดให้บริการเรียกว่าไม่เพียงพอต่อผู้เล่นที่เข้ามาจากทั่วทุกสารทิศ แถมยังเป็น “ เกมยอดนิยมและทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับต้น ๆ ” แล้วยิ่งปัจจุบัน “ระบบ NFT” ก็เริ่มเปิดใช้งานแล้วด้วยส่งผลทำให้ผู้เล่นบางกลุ่มเริ่มหาไอเทมที่เรียกว่า “เทอไรต์” และ “แอสเทอไรต์” แร่สำคัญที่ใช้ในการพัฒนาตัวละครมาแลกเปลี่ยนเป็นค่าเงินจริงหรือ ‘NKT - Cryptocurrency’ โดยแร่ส่วนมากจะดรอปกับมอนสเตอร์ระดับสูงในเคออสฟีลด์, เควสต์ประจำวัน หรือ อิมาเจนผจญภัย แต่ส่วนใหญ่ผู้เล่นจะเปิดตัวทิ้งไว้ใน “เคออสฟีลด์” เป็นหลัก เพราะนอกจากจะมีโอกาสได้แร่ “เทอไรต์” แล้วก็ยังได้ไอเทมต่าง ๆ ที่จะมาพัฒนาตัวละครด้วยเช่นกัน




 
ล่าสุดกลายเป็นประเด็นดราม่าในกลุ่มผู้เล่น “Ni no Kuni: Cross Worlds” เมื่อพบว่าตอนนี้มี “ขบวนรถไฟ” ที่ใช้ตัวละครหน้าเหมือนกันและชื่อก็มีความคล้ายคลึงกันเดินกันเป็นกลุ่ม ๆ (ตามชื่อเลยค่ะ ขบวนรถไฟ) ผู้คนต่างสันนิษฐานว่า “ ตัวละครเหล่านี้น่าจะเป็น Bot หรือ โปรแกรมเล่นหลายจอ หรือปัจจุบันก็จะมีคำสั่งกดจอเดียวส่งผลต่อทุกจอที่เปิดอยู่เหมือนกัน ” ทำให้ตอนนี้ผู้เล่นปกติต่างกังวลว่ากลุ่มผู้เล่นที่แสวงหาผลกำไรจากการขุดแร่เกมนี้แล้วนำไปแลกเปลี่ยนเป็นเงิน มันจะทำให้ค่าเงินของเกมนี้ปั่นป่วน ซึ่งเอาจริง ๆ ตอนนี้ค่าเงิน NKT ก็ตกลงอย่างต่อเนื่องหลังจากที่เปิดตัวระบบ NFT ให้กับเกม “Ni no Kuni: Cross Worlds” ก็ต้องมาดูกันว่าทาง Netmarble จะรับมือกับปัญหาเหล่านี้อย่างไร


 
สำหรับ “Ni no Kuni: Cross Worlds” จะเป็นเกมออนไลน์แนว MMORPG ที่ได้ดัดแปลงมาจากแอนิเมชันชื่อดังอย่าง “ นิโนะคุนิ ศึกพิภพคู่ขนาน ” มาให้เราได้เล่นกันในรูปแบบเกมมือถือสมาร์ทโฟน ภายในเกมจะมีตัวละครให้เราเลือกเล่นทั้งหมด 5 ตัว แล้วแต่ละตัวก็จะออกมาในรูปแบบสายอาชีพประกอบไปด้วย Swordman, Destroyer, Rogue, Engineer และ Witch ก็เรียกว่าแต่ละตัวมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป ในด้านกราฟฟิกภายในเกมพวกเขาเลือกใช้ขุมพลัง Unreal Engine 4 ในการพัฒนาเกม แม้ว่าจะเป็นเกมมือถือแต่กราฟฟิกที่ได้ไม่แตกต่างจากแพลตฟอร์ม PC หรือ Console เลยค่ะ ใครที่สนใจไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้ววันนี้!

● Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► PC : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<




กำลังโหลด...