เผยโฉมซักที! Sony ปล่อยคลิปโชว์เครื่องเกม PlayStation 5 และอุปกรณ์ต่างๆ ออกมาให้ชมแบบเต็มอิ่มแล้ว

Playulti 12 Jun 2020, 05:11:41
ข่าวเกม Console

Sony ค่ายผู้จัดจำหน่าย และเป็นผู้ให้กำเนิดซีรี่ย์ตำนานเครื่องเกมคอนโซล PlayStation ได้ปล่อยคลิปความยายมากถึง 3 นาที 11 วินาที เพื่อเผยโฉมเจ้าเครื่องเกมคอนโซลยุคใหม่ PlayStation 5 และอุปกรณ์ต่างๆ ออกมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะประกอบไปด้วยการเผยตัวเครื่อง, จอยเล่นเกมแบบไร้สาย, แท่นชาร์จจอยเล่นเกม, จอยควบคุมการทำงานตัวเครื่อง, หูฟังแบบเสียง 3 มิติ และกล้องเว็บแคมระดับ HD นั่นเอง


สำหรับการปล่อยคลิปเผยโฉมเครื่องเกมคอนโซลยุคใหม่ดังกล่าวนี้ นอกจากเราจะได้เห็นความอลังการ และความล้ำยุคจาก PlayStation 5 แล้ว ก็ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่เผยออกมาได้น่าสนใจมากๆ นั่นก็คือทาง Sony จะแยกขายเครื่องเกม PlayStation 5 ในรูปแบบ Digital Edition ที่จะเล่นได้แค่เกมแบบดิจิตอลดาวน์โหลดเท่านั้น หรือก็คือเครื่องเกมฉบับไม่สามารถใส่แผ่นเล่นเกมได้นั่นเองด้วย ซึ่งจุดนี้ก็ยังไม่ทราบว่าทาง Sony ได้ผลิตออกมาเพื่อเป็นทางเลือกให้สามารถซื้อเครื่องได้ถูกลงหรือไม่ แต่ทั้ง 2 รูปแบบนี้ จะมีรูปทรงที่ไม่แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดเลย

อย่างไรก็ตาม ทาง Sony ก็ได้เผย PlayStation 5 ออกมาให้ชมแค่สกินของเครื่องในรูปแบบสีขาวผสมดำเท่านั้น ส่งผลให้เราต้องมารอดูกันต่อไปว่าจะมีสกินสีอื่นอย่างดำล้วนบ้างหรือไม่ แต่ที่แน่นอนคือ PlayStation 5 ยังคงมีกำหนดจะวางจำหน่ายภายในปีช่วงท้ายปี 2020 นี้

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Youtube


กำลังโหลด...