เผยเกมสุดฮิต!! ติดลมบนแอพฯ LINE จากอดีตจนถึงปัจจุบัน!

Playulti 19 Jul 2017, 15:47:20
ข่าวเกมมือถือ


ในประเทศไทย LINE ถือเป็นแอพพลิเคชั่นด้านการแชทที่สำคัญมาก ๆ ถือได้ว่าเป็นแอพฯ หลักในการติดต่อสื่อสารของคนไทยเลยก็ว่าได้ หลังจากนั้นทาง LINE ก็ได้มีการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ จากโปรแกรมแชทเพียงอย่างเดียว ก็ขยายมีโปรแกรมถ่ายรูป และโปรแกรมอื่นๆตามมา สำหรับตัวที่กำลังฮอตฮิตอยู่ในขณะนี้ก็คงไม่พ้น Line Game วันนี้ทางเราเลยจะพาเพื่อนๆไปดูกันว่าเกมไหนของไลน์ที่ฮอตฮิตติดลมบนมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันกันบ้าง!


LINE PLAY


เกม LINE Play นี้ถือว่าเป็นเกมแรก ๆ ของ LINE เลยก็ว่าได้ แต่แค่ออกมาก็ทำให้ชาวไทยและคนมากมายทั่วโลกต้องตื่นเต้นไปตาม ๆ กัน และมียอดดาวน์โหลดแบบถล่มทลายมากถึง 10,000,000 - 50,000,000 ครั้งเลยทีเดียว โดยเป็นแอพฯ เกมอวตาร ให้เราได้สร้างตัวละครของตัวเองขึ้นมา และสามารถใช้แอพฯ เกมนี้ในการเขียนไดอารี่ เปลี่ยนโฉมอวตารของคุณ และห้องที่อยู่ของอวตารนั้น ๆ โดยจุดประสงค์หลักก็คือการได้สื่อสารกับเพื่อน ๆ คนอื่นที่ร่วมเล่นอยู่ในเกม LINE Play นี้มากกว่า 40 ล้านคนทั่วโลก ซึ่งสามารถแชท เล่นเกม หรือผลัดกันเขียนไดอารี่กับเพื่อน ๆ ก็ได้ พร้อมทั้งอวดความสวยงามของอวตารที่จะเปลี่ยนโฉมไปเรื่อย ๆ ตามไอเท็มเด็ด ๆ ที่ได้มาในแต่ละวัน ซึ่งเกมนี้เรียกได้ว่าทำเอาเด็ก ๆ ติดกันระงม จนต้องเล่นกันทั้งวันทั้งคืนเลยทีเดียว แถมยังทำยอดขาดได้ทะลุเป้าจากที่ผู้ใช้งานได้พากันซื้อไอเท็มหายากมาตกแต่งห้องและอวตารของตัวเอง


ดาวน์โหลดที่นี่


  

LINE Let’s Get Rich เกมเศรษฐี


ถ้าจะไม่พูดถึงเกมนี้ก็คงไม่ได้ LINE Let’s Get Rich หรือ LINE เกมเศรษฐี ที่ทำเอาหลาย ๆ คนต้องติดกันงอมแงม ด้วยตัวการ์ตูนสุดน่ารักตามแบบฉบับของ LINE ที่ให้ผู้เล่นได้เลือกกันแบบจุใจเพื่อเอาไปเป็นตัวละครประจำตัวในการเข้าไปเล่นเกมเศรษฐีนั่นเอง โดยสามารถจับกลุ่มเล่นกันกับเพื่อนได้พร้อมกันถึง 4 คนแบบออนไลน์ หรือถ้าไม่มีเพื่อนเล่น ก็หาเอาจากในแอพฯ เกมเลยก็ได้ เพราะมีให้เข้าไปร่วมแจมได้หลายห้องด้วยกัน ก็แหม! เกมเศรษฐีสุดคลาสสิกที่ใคร ๆ ต่างก็ชอบเล่นถูกยกเอามาให้เล่นกันง่าย ๆ แบบไม่ต้องหาลูกเต๋า ไม่ต้องกางกระดาน แถมยังไม่ต้องไปลากเพื่อนมานั่งรวมกันเพื่อเล่น เพราะสามารถเล่นออนไลน์ได้แบบเรียลไทม์ในทุกเวลาที่ต้องการ ใครจะไม่ชอบละจริงไหม และด้วยฟีเจอร์สุดยอดแบบนี้จึงทำเอายอดดาวน์โหลดทะลุเป้าไปไหนต่อไหนถึง 50,000,000 - 100,000,000 กันเลยทีเดียว

ดาวน์โหลดที่นี่


  

LINE Pop คุกกี้ของหมีบราวน์ และ LINE Pop 2 


เกม LINE Pop คือเกมที่ถือได้ว่าดังไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริง ๆ แถมตอนนี้ยังมีภาคต่ออย่าง LINE Pop 2 ออกมาด้วย ซึ่งในภาคแรกนั้นสามารถดึงความสนใจให้กับผู้เล่นจากทั่วโลกอย่างล้นหลามด้วยตัวคาแรกเตอร์ยอดฮิตอย่างหมีบราวน์ที่มาปรากฏในเกมแนวพัซเซิลจนมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 50 ล้านครั้ง ให้เอาไปเล่นคลายเครียดฆ่าเวลาก็ได้ แข่งกับเพื่อนก็ดี ด้วยการเชื่อมบล็อกในเกมให้ได้ 3 บล็อกขึ้นไปจากนั้นก็ POP! ลบบล็อกได้เลย โดยต้องลบให้ได้มากที่สุดภายในเวลา 1 นาที ที่จะเพิ่มความสนุกสนานและน่าตื่นเต้นมากขึ้นก็คือการได้แข่งทำคะแนนให้มากที่สุดกับเพื่อน ๆ ใน LINE ของ ทำอย่างไรก็ได้ให้ตัวเองได้ขึ้นเป็นอันดับ 1 บนชาร์ตผู้เล่นทั้งหมด และด้วยความนิยมของ LINE Pop แบบถล่มทลายก็ทำให้เกิดภาคต่อของเกมพัซเซิลนี้ขึ้นมาเป็น LINE Pop 2 ที่ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ซึ่งคราวนี้เปลี่ยนจากการเล่นพัซเซิลลบบล็อกตัวละครแข่งกับเวลา มาเป็นการเรียงบล็อกตัวละครน่ารัก ๆ จาก LINE เพื่อลบบล็อกและทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายในแต่ละฉากให้สำเร็จ ซึ่งคราวนี้ก็ยังให้ผู้เล่นได้สนุกเหมือนเดิมกับการแข่งทำคะแนนกับเพื่อน ๆ ใน LINE เช่นเดิม

ดาวน์โหลดที่นี่


  

LINE: Disney Tsum Tsum สนุกกับการเชื่อมต่อตุ๊กตาดิสนีย์ซูม ซูม!


LINE: Disney Tsum Tsum ให้ผู้เล่นได้สนุกกับเกมพัซเซิลตุ๊กตาดิสนีย์ ซูม ซูมสุดน่ารักที่ได้รับความนิยมสุด ๆ ไปเลยกับยอดดาวน์โหลดมากกว่า 70 ล้านครั้งทั่วโลก โดยมีตัวละครจากดิสนีย์ที่เป็นที่ชื่นชอบของคนทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นมิกกี้เมาส์, วินนี่ เดอะ พูห์ ฯลฯ โดยให้ผู้เล่นได้เชื่อมต่อตุ๊กตา Tsum Tsum ให้ได้ 3 ตัวขึ้นไปเพื่อลบตัวละครออกจากหน้าจอภายในเวลาที่กำหนด โดยต้องพยายามเชื่อมตัวตุ๊กตาให้ได้ยาวที่สุดเพื่อทำคะแนนให้ได้มากที่สุด เอาไว้แข่งแบทเทิลคะแนนกับเพื่อน ๆ ใน LINE นั่นเอง ด้วยความน่ารักของตัวละคร และความตื่นเต้นของเกมจึงทำให้ LINE: Disney Tsum Tsum เข้าไปเป็นเกมฮิตที่อยู่ในใจหลาย ๆ คนมาจนถึงทุกวันนี้เลยทีเดียว

ดาวน์โหลดที่นี่


  


LINE 360mobi Nikki นิกกี้มหัศจรรย์

แต่ถ้าจะให้พูดถึงเกมจาก LINE ที่กำลังฮิตสุด ๆ อยู่ในขณะนี้ต้องนี่เลย!!  เกมแฟชั่นแต่งตัวอย่าง LINE 360 mobi Nikki นิกกี้มหัศจรรย์ ซึ่งใคร ๆ ก็พากันเล่นให้ทั่วไปหมด แม้เกมนี้จะเพิ่งเปิดตัวมาได้ไม่นานเพียงไม่กี่เดือน แต่ยอดดาวน์โหลดนั้นก็พุ่งสูงไปเกือบ 5 ล้านครั้งแล้ว แถมยังถูกจัดให้เป็นอีกหนึ่งเกมที่กำลังจะขึ้นชาร์ตเกมยอดนิยมของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เลยทีเดียว 


เกมนี้แหวกแนวยิ่งกว่าเดิมด้วยการเปิดให้ผู้เล่นได้ใช้จินตนาการในโลกแฟชั่นของ LINE 360 mobi Nikki และสนุกไปกับการแต่งตัวละครสุดสวยด้วยเสื้อผ้าแฟนซี รองเท้า แอ็กเซสซอรี่ ทรงผม ฯลฯ แล้วออกไปผจญภัยและแข่งขันกับสไตลิสต์คนอื่น ๆ อีกเป็นล้านคนในโลกออนไลน์ของ LINE 360mobi Nikki เพื่อให้ได้เป็นสาวที่นำแฟชั่นที่สุดในเมือง เรียกได้ว่าเกมนี้กำลังเรียกความสนใจจากสาวรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ได้เป็นอย่างดี เพราะทำให้นึกถึงการเล่นแต่งตัวตุ๊กตาในสมัยก่อนได้เป็นอย่างดี แถมยังเพิ่มความสนุกสนานด้วยภารกิจและกิจกรรมต่าง ๆ ที่ต้องบรรลุไปให้ได้ จึงกลายเป็นเกมแต่งตัวตุ๊กตาที่ไม่น่าเบื่อเหมือนแต่ก่อนอีกต่อไป ซึ่งเกมนี้น่าจะได้ไปต่อและขึ้นแท่นเป็นเกมยอดนิยมอันดับ 1 เหมือนกับเกม LINE รุ่นพี่ตัวก่อน ๆ ได้ไม่ยากอย่างแน่นอน


ดาวน์โหลดที่นี่


  


เห็นรายชื่อแต่ละเกมของ Line แล้วเนี่ย ต้องสารภาพเลยว่าส่วนตัวเราเล่นไปเยอะเลยจริงๆ เอาเป็นว่าถ้าเพื่อนๆสนใจเกมไหนของไลน์ก็สามารถไปดาวน์โหลดได้ที่ App Store และ Play Store เลยค่า!

ขอบคุณบทความดีๆจาก https://ipricethailand.com/ 

กำลังโหลด...