เผยอีก 4 อาชีพที่คุ้นเคยกับเกม Samurai Rising !!

Playulti 27 Apr 2016, 11:20:52
ข่าวเกมมือถือ


       ถือเป็นช่วงที่กระแสกำลังมาจริงๆ กับเกม "Samurai Rising" (サムライ ライジング) สุดยอดเกม Action RPG บนมือถือตัวใหม่จากค่าย Square Enix ที่ครั้งก่อนได้เผยข้อมูลรายละเอียด 4 อาชีพสุดเจ๋งอย่าง Warrior, Black Mage, White Mage, และ Dragon Knight ออกมา [คลิก!!] โดยครั้งนี้ทางค่ายก็ได้ทำการอัพเดทเว็บไซต์อีกครั้ง เพื่อเผยข้อมูลอีก 4 อาชีพที่ถ้าใครได้ยินชื่อก็ต้องรู้จักกันอย่างแน่นอนอย่าง Monk, HunterThief และ Red Mage ส่วนสำหรับ 3 อาชีพที่เหลือจะมีการอัพเดทข้อมูลอีกครั้งในวันที่ 2 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ !!

ข่าวตอนเปิดตัว : คลิก !!
ข้อมูล 4 อาชีพแรก : คลิก !!!


 



4 อาชีพครั้งก่อนว่าเจ๋งแล้ว แต่ครั้งนี้กับเจ๋งกว่า !!




"Monk"

       สุดยอดอาชีพที่โดดเด่นในเรื่องปริมาณ HP และพลังโจมตีอันโดดเด่น ผู้ที่ไม่เคยกลัวความเจ็บปวดแม้จะต้องประสบกับเหล่าศัตรูนับไม่ถ้วนในระยะประชิด





"Hunter"

       คงยากหากจะมีศัตรูตัวไหนที่จะเข้ามาใกล้อาชีพนี้ได้ เพราะ Hunter คือสายอาชีพโจมตีระยะไกลที่สามารถโจมตีได้รวดเร็ว และไกลจนศัตรูไม่อาจรู้ตัวได้





"Thief"

       สายอาชีพสุดพริ้วผู้โจมตีศัตรูได้อย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว แม้พลังโจมตีจะไม่สูงส่งแต่กับสามารถทำค่าความเสียหายแก่ฝ่ายตรงข้ามได้อย่างโดดเด่น





"Red Mage"

       จอมดาบเวทย์มนต์ผู้ยืดหยุ่นสามารถต่อสู้ได้ในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้หรือการฟื้นฟู การโจมตีทางกายภาพหรือเวทย์มนต์ ผู้ที่สามารถยืนได้ทุกตำแหน่งในปาร์ตี้ และเด่นไม่แพ้สายอาชีพหลักในตำแหน่งนั้นๆ เลย



ที่มา Official site samurai-rising.jp

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!




กำลังโหลด...