เผยวันวางจำหน่าย SAO Alicization Lycoris พร้อมตัวอย่างล่าสุดซึ่งต่างจากภาค TV Animation

Playulti 09 Dec 2019, 12:51:47
บทความใหม่

  วันที่ 9 ธันวาคม 2019, BANDAI NAMCO ประเทศญี่ปุ่นได้เผยข้อมูลใหม่เกี่ยวกับเกม SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris ว่าตัวเกมมีแผนวางจำหน่ายทั้งในเครื่อง PS4/ XBOX ONE / PC (Steam) โดยตั้งราคาญี่ปุ่นไว้ดังนี้
◘ PS4 Version : วางจำหน่ายในวันที่ 21 พฤษภาคม 2020 แพคเกจปกติราคา 7600yen(+ภาษี), Limited Edition เฉพาะล็อดแรกราคา 10,980yen(+ภาษี) และแบบดาวน์โหลด Deluxe Edition ราคา 11,800yen(+ภาษี) 
◘ XBOX ONE : วางจำหน่ายในวันที่ 21 พฤษภาคม 2020 แพคเกจปกติราคา 7600yen(+ภาษี) และแบบดาวน์โหลด Deluxe Edition ราคา 11,800yen(+ภาษี) 
◘ PC (Steam) 
 : วางจำหน่ายในวันที่ 22 พฤษภาคม 2020 ส่วนราคายังไม่ถูกเปิดเผย 

  นอกจากนี้ทาง  BANDAI NAMCO ยังได้เปิดเผยตัวอย่างเกมใหม่จาก ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเนื้อหาในภาคนี้ มีความแตกต่างจาก Animation ที่กำลังออกฉายทาง TV อยู่ในตอนนี้มากพอตัว ซึ่งจะเป็นไปในทิศทางใดบ้างนั้น คงต้องดู VDO แล้วไปลองเล่นกันดูเองเมื่อเกมเปิดจำหน่ายนะจ๊ะ


SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris เป็นเกมแนว Action-RPG ตัวใหม่ล่าสุด ที่นำเอาเนื้อหาหลักจาก SWORD ART ONLINE มาสร้างเป็นเกม โดยในเวอร์ชั่นของเกมนั้น ได้มีการปรับเปลี่ยนเนื้อหาหลัก และเพิ่มเติมตัวละครเข้ามาอย่างมากมาย อีกทั้งยังได้ดึงเอา Original Character จากเกมในภาคก่อนๆ เข้ามาอยู่ในภาคนี้อีกด้วย ... บอกเลยว่าเนื้อหาในเวอร์ชั่นเกมนั้น มีอะไรแตกต่างกับเวอร์ชั่น Animation ที่คุณเคยดูอย่างแน่นอน 


ติดตามความเคลื่อนไหว วงการเกมญี่ปุ่นและ
Animation Game ได้ที่ facebook - เกมมือถือญี่ปุ่น
 

ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...