เผยวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการพร้อมตัวอย่างใหม่ของ Final Fantasy XIV Online: Heavensward 3.0 แล้วแจ้

Playulti 09 Mar 2015, 14:37:13
ข่าวเกม PC

หลังจากเผยข้อมูลของแพทซ์ Expansionตัวแรกของเกม Final Fantasy XIVOnline: Heavensward 3.0 เกมแนว MMORPGจากค่ายยักษ์ใหญ่ Square-Enix ล่าสุดจากงาน PAX East2015 คุณนาโอกิ โยชิดะผู้กำกับและผู้อำนวยการสร้างเกมได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับของข้อมูลเกมที่น่าสนใจมากมายทีเด็ดที่สุดในงานก็คือประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Final Fantasy XIV Online: Heavensward 3.0 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่23 มิถุนายนนี้ โดยจะเปิดให้สั่ง Pre-Order กันล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคมเป็นต้นไปที่เวปไซค์ http://www.finalfantasyxiv.com/ ส่วนเรื่องราคาขณะนี้ยังไม่มีการประกาศออกมาแต่อย่างใดค่ะซึ่งผู้ที่สั่งซื้อ Expansionจะได้รับสิทธิ์ Early Accessเพื่อเข้าไปเล่นตัวเกมก่อนใครได้ในวันที่ 19มิถุนายนนี้ พิเศษมากกว่านั้นทางคุณนาโอกิ โยชิดะยังได้ประกาศอีกว่าตัวเกม Final Fantasy XIV Online: Heavensward3.0 รองรับผู้ที่ใช้ Macแล้วค่ะ ซึ่งในเดือนหน้าจะมีการปล่อย Benchmarkเวอร์ชั่นใหม่ออกมาให้ดาวน์โหลดเพื่อทดสอบทั้งเวอร์ชั่น PC และ Macอีกด้วย

มาพูดถึงตัวเกม Final Fantasy XIV Online: Heavensward3.0 ที่จะวางจำหน่ายกันในวันที่ 16 มีนาคมนี้กันหน่อยค่ะซึ่งจะมีทั้งหมด 3 ชุดด้วยกันได้แก่ Standard ( ชุดปกติ), All-in-One (รวมเนื้อหา Final Fantasy XIV Online: A Realm Reborn2.0 และ Final Fantasy XIV Online: Heavensward 3.0 )และ Collector'sEdition ซึ่งรายละเอียดของชุด Collector'sEdition มีดังต่อไปนี้ค่ะ

 • ภาพในกล่องชุด Final Fantasy XIV Online:Heavensward 3.0 - Collector's Edition ถูกออกแบบโดยคุณอะมาโนะโยชิทากะ ผู้ออกแบบโลโก้ให้กับซีรี่ย์ Final Fantasyในแต่ละภาคนั่นเอง ซึ่งภาพนี้มีชื่อว่า "Dragon Song War"

• ฟิกเกอร์มังกรหนึ่งในพาหนะที่ผู้เล่นสามารถใช้งานได้ในดินแดนมหานครลอยฟ้า The HolySee of Ishgardโดยตัวกล่องได้ออกแบบทำเป็นฉากให้เจ้าฟิกเกอร์มังกรตัวนี้ยืนอีกด้วย• Art Book สวยๆ 1 เล่ม• แผ่น DVD "Class Videos" 1 แผ่น• ไอเทมภายในเกมเป็นหมวก Dark KnightBaron Helm ของ Cecil จากตัวละคร Final FantasyIV• ไอเทมภายในเกมเป็น "Wind-Up Kain" Minion พิเศษสุดเท่• ไอเทมภายในเกมเป็น Griffinสัตว์พาหนะที่สามารถพาเราเดินทางไปยังทั่วดินแดนมหานครลอยฟ้า The HolySee of Ishgard ได้• สำหรับชุด Final Fantasy XIV Online: Heavensward 3.0 -Collector's Edition จะมีวางจำหน่ายในรูปแบบ Digital Download ด้วยเช่นกันแน่นอนว่าราคาจะถูกกว่ารูปแบบกล่องส่วนของที่จะได้รับจะเป็นไอเทมภายในเกมทั้งหมดที่แจ้งไปส่วนของในโลกจริงหมดสิ้นนะจ๊ะ โฮ่ๆ ^0^• ยังมีของที่ยังเปิดเผยในชุดนี้อีกด้วย รอการประกาศอีกครั้งเช่นเดียวกับราคาที่ตอนนี้ยังไม่ประกาศออกมาแต่อย่างใด

Tags :

กำลังโหลด...