เผยรายละเอียด Call of Duty: Infinite Warfare และ Call of Duty: Modern Warfare Remastered

Playulti 03 May 2016, 11:30:29
ข่าวเกม PC

เปิดเผยแล้วกับซีรีส์ Call of Duty ของปีนี้ ซึ่งตัวเกมใช้ชื่อว่า Call of Duty: Infinite Warfare พัฒนาโดยสตูดิโอ Infinity Ward พร้อมกับเปิดเผย Trailer ตัวแรกออกมาให้พวกเราได้เชยชมกันแล้ว และที่ยังไม่หมดไปกว่านั้น ทางผู้พัฒนาได้ประกาศจะนำเกม Call of Duty: Modern Warfare ที่ทางผู้พัฒนาเคยสร้างไว้ตั้งแต่ปี 2007 มา Remastered ใหม่ และแพคอยู่รวมกันกับตัวเกมภาคใหม่นี้อีกด้วย โดยเกมจะลงให้กับเครื่อง PC (Steam) , PlayStation 4 และ Xbox One ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2016 จัดจำหน่ายโดย Activision เจ้าเดิม


โดยเนื้อเรื่อง Call of Duty: Infinite Warfare นั้น ภาคนี้จะตั้งอยู่ในโลกอนาคตหลังสูญสิ้นทรัพยากรธรรมชาติ ซึ่งผลมาจากการเติบโตของประชากรและการขยายตัวของอุตสาหกรรม ซึ่งผู้คนที่อาศัยอยู่ในโลกต้องพึ่งพาอาณานิคมต่างๆ ที่จัดตั้งขึ้นบนดาวเคราะในระบบสุริยะจักรวาลเพื่อหาทรัพยากร ซึ่งทรัพยากรเหล่านี้ได้ดึงดูดสงครามต่างๆ จากผู้ที่ต้องการครอบครองมัน จึงให้โลกนั้นอยู่ในตำแหน่งที่เสียเปรียบเอามากๆ ซึ่งทางโลกจึงได้จัดตั้งกองกำลัง A United Nations Space Alliance ขึ้นมา โดยเราจะได้รับบทเป็นกับตัน Reyes นักบินปฏิบัติการพิเศษที่ดูแล The Retribution เรือรบลำสุดท้ายที่อยู่บนโลก ซึ่งเราถูกทิ้งให้เจอกับกองกำลังศัตรูมากมาย โดยตัวโหมด Campaign จะพาเราข้ามระบบสุริยะจักรวาลอย่างโลกหรือที่อื่นอีกมากมายกับสงครามอันยิ่งใหญ่นี้

โดยผู้พัฒนาได้พูดถึง Call of Duty: Modern Warfare Remastered นี้ว่าตัวเกมจะอัพเกรดกราฟฟิคให้ดูทันสมัย ที่เต็มไปด้วยรายละเอียดและ texture พร้อมกับไดนามิกของแสงที่สูงขึ้น จุดและเงาในส่วนของ VFX หรือพร้อมกับการปรับปรุงภาพเคลื่อนไหวและเสียงให้ดียิ่งขึ้น โดยผู้เล่นจะได้เล่น Campaign ตัวเต็มที่เคยมีมาตั้งแต่ปี 2007 พร้อมกับโหมด Multiplayer ที่มีแผนที่ถือ 10 แผนที่ และแผนที่ที่คอนเฟิร์มแล้วว่าจะมีด่าน Crash, Backlot และ Crossfire แน่นอน และราคาที่จะขายตัวเกมตอนนี้ได้เปิดเผยออกมาแล้วซึ่งมีด้วยกัน 3 ราคาดังนี้

• Legacy Edition: จะได้รับตัวเกม Call of Duty: Infinite Warfare และ Call of Duty: Modern Warfare Remastered โดยขายอยู่ที่ราคา 80$ 

• Digital Deluxe Edition: จะได้รับตัวเกม Call of Duty: Infinite Warfare, Call of Duty: Modern Warfare Remastered และ Season Pass โดยขายอยู่ที่ราคา 100$

• Legacy Pro Edition: จะได้รับตัวเกม Call of Duty: Infinite Warfare, Call of Duty: Modern Warfare Remastered, Season Pass และของสะสม Steelbook Official game soundtrack กับไอเทมดิจิดอลเพิ่มเติม โดยขายอยู่ที่ราคา 120$

ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับคอเกมเก่าอย่าง Call of duty: Modern Warfare เพราะเกมภาคนี้จัดอยู่ในภาคที่ดีที่สุดตลอดกาลของตระกูลซีรีส์นี้ แถมยังได้เล่นทั้งโหมด Campaign และ Multiplayer อีกด้วย ซึ่งราคาของตัวเกมนั้นอาจจะสูงกว่าภาคเก่าๆ ที่เคยวางขายมา แต่การซื้อนั้นต้องคุ้มค่าแน่นอน เพราะว่ามันเหมือนกับเราได้ซื้อถึง 2 เกมด้วยกัน ซึ่งตอนนี้ทางผู้พัฒนายังไม่ได้เปิดเผยอะไรไปมากกว่านี้ แต่ถ้าอนาคตมีข่าวอะไรเพิ่มเติม ทางเราจะนำมาบอกทุกท่านอย่างแน่นอนครับ


Source: Gamespot Link1, Link2
....Lazefat

กำลังโหลด...