เผยรายชื่อ 8 คนสุดท้ายชิงตัวแทนไปแข่ง Hearthstone ที่เอเชี่ยนเกมส์!!

Playulti 25 May 2018, 20:20:33
ข่าวเกม PC

หลังจากที่ TESF หรือสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย ได้จัดการแข่งขันคัดตัวนักกีฬาอีสปอร์ตเพื่อไปเล่นในงาน Asian Games 2018 ที่จะจัดขึ้นเร็วๆ นี้ ซึ่งประเภทของเกม Hearthstone ในรอบคัดเลือก ตอนนี้ได้ 4 คนสุดท้ายที่จะเข้าไปแข่งขันกับนักกีฬามือวางอีก 4 คน เพื่อชิงตั๋วในการเป็นหนึ่งในนักกีฬาที่จะเข้าไปเล่น Hearthstone ที่ Asian Games 2018 นั่นคือ Linken,Bankyugi,Kolpos และ Loveless 

ทั้งสี่คนจะต้องไปเจอกับนักกีฬาอีสปอร์ตอีก 4 คน ที่รออยู่แล้วในรอบ 8 คนสุดท้าย ซึ่งก็คือ Oddysey,Patoyao,Viperpro และ Disdai  โดยในรายการนี้จะหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้เข้าไปแข่ง Hearthstone ในงานแข่งขันกีฬา Asian Games 2018 ที่กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย 

นอกจาก Hearthstone ที่เป็นหนึ่งในเกมที่บรรจุเป็นกีฬาอีสปอร์ตในงานแข่งขันกีฬา Asian Games แล้ว ยังมีอีก 5 เกมที่ถูกบรรจุให้เป็นกีฬาอีสปอร์ตที่ใช้แข่งขันนั่นคือ League of Legends,ROV (Arena of Valor),Starcraft II, Clash Royale และ Pro Evolution Soccer 2018 สำหรับ Hearthstone จะมีการแข่งขันรอบ 8 คนสุดท้ายในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ รักใครชอบใครอย่าลืมติดตามเชียร์กันได้นะครับ 

ขอบคุณข้อมูลภาพจาก : Facebook/TESA

กำลังโหลด...