เผยคลิปเกมเพลย์ล่าสุด Call of Duy: Modern Warfare จุใจ 24 นาทีเต็ม!

Playulti 13 Aug 2019, 07:31:59
ข่าวเกม PC

อีกไม่นานแล้วที่เกมเมอร์จะได้สัมผัสความมันส์ระดับบิ๊กของ Call of Duty: Modern Warfare ที่ครั้งนี้เป็นการรีเมคภาคสุดฮิตที่ Infinity Ward เคยทำให้โด่งดังไว้ มาในครั้งนี้ทางค่ายพัฒนาได้โชว์วีดีโอเกมเพลย์สุดมันส์ของโหมดมัลติเพลย์เยอร์ให้เหล่าสาวกเกมยิงสุดเร้าใจให้ได้ชมกันนานถึง 24 นาที

อย่างที่เคยบอกไปว่าโหมดมัลติเพลย์เยอร์ของเกมนี้นั้นมีมากมายจริงๆ โดยในคลิปเป็นการโชว์ระบบมัลติเพลย์เยอร์ทั้งหมด 5 แบบด้วยกัน รวมไปถึงยังได้แสดงให้เห็นถึงระบบ Realism ที่สมจริงสุดๆ ที่เรียกว่ายิงเป็นยิง ไม่มีจอแสดงผล และไม่มี Crosshair อีกทั้งตัวเกมก็ยังมีความรวดเร็วเป็นสไตล์เดิมของซีรี่ส์นี้ แค่เห็นแล้วต้องบอกเลยว่า อยากเล่นใจจะขาด สำหรับโหมดต่างๆ ที่อยู่ในวีดีโอนั้นจะมี Headquarters,Team Deathmatch,Cyber Attack,Domination และ 5 Flag Domination 


สำหรับรอบทดสอบโหมดมัลติเพลย์เยอร์ของเกมนี้จะถูกแบ่งออกเป็น 2 รอบด้วยกันคือ รอบแรกจะเป็นในส่วนของผู้เล่นฝั่ง PlayStation 4 โดยเฉพาะ ซึ่งจะมีในช่วง วันที่ 12-13 กันยายน ซึ่งเป็นรอบของผู้ที่สั่งซื้อเกมล่วงหน้า และรอบเปิดให้ทุกคนเล่นในวันที่ 14-16 กันยายน ส่วนอีกรอบหนึ่งจะเป็นรอบสำหรับแพลทฟอร์มอื่นๆ ซึ่งรวมไปถึง PlayStation 4 ด้วย โดยรอบทดสอบครั้งนี้จะเป็นรอบทดสอบในการเล่นแบบข้ามแพลทฟอร์มระหว่างคอนโซลและ PC โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 19-20 กันยายน ซึ่งจะเป็นรอบของทุกแพลทฟอร์มที่สั่งซื้อล่วงหน้าเข้าเล่นก่อน และเปิดให้ทดสอบทุกคนในวันที่ 21-23 กันยายนนี้ และตัวเกมจะวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 , Xbox One และ PC [Battle.net] ในวันที่ 25 ตุลาคมนี้

ที่มาข่าว : https://gematsu.com/2019/08/call-of-duty-modern-warfare-24-minutes-of-multiplayer-gameplay

กำลังโหลด...