เผชิญหน้ามอนสเตอร์จาก The Witchwood ได้ในโหมดเล่นคนเดียวล่าสุด Monster Hunt!

Playulti 03 May 2018, 13:02:44
ข่าวเกม PC

วันนี้เป็นวันที่เราเปิดให้เล่นโหมดล่ามอนสเตอร์ โหมดเล่นคนเดียวสำหรับ The Witchwood ที่มาพร้อมกับความตื่นเต้น ความท้าทาย และเล่นซ้ำได้ไม่รู้จบ! คุณสามารถเลือกหนึ่งในสี่ฮีโร่นักล่ามอนสเตอร์สำหรับโหมดใหม่โดยเฉพาะ ได้แก่ แทรคเกอร์ แคนนอนเนียร์ ฮาวด์มาสเตอร์ และไทม์-ทิงเกอร์ ฮีโร่แต่ละคนมีบอสใหญ่ที่เป็นคู่ต่อสู้เฉพาะของตน และจะต้องจัดเด็คอันทรงพลังเพื่อเอาชนะการต่อสู้ที่จะยากขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่อคุณเอาชนะโหมดล่ามอนสเตอร์ด้วยฮีโร่ครบทั้งสี่คน คุณจะสามารถผนึกกำลังของทุกคน เพื่อเผชิญหน้ากับแม่มดฮากาธาในการต่อสู้ครั้งสุดท้ายสุดยิ่งใหญ่ หากคุณมีเล่ห์เหลี่ยมมากพอที่จะเอาชนะฮากาธาได้ คุณก็จะได้รับหลังการ์ดล่ามอนสเตอร์เป็นรางวัล!

คุณยังสามารถรับซองการ์ด The Witchwood ฟรีจากการต่อสู้ในป่าต้องสาปอีกด้วย! เพียงเอาชนะมอนสเตอร์ 10 ตัวด้วยฮีโร่ใหม่หนึ่งคนในโหมดล่ามอนสเตอร์เพื่อรับซองการ์ดหนึ่งซอง รวมเป็นซองการ์ดฟรีสูงสุดสี่ซอง

แต่ก่อนที่เริ่มจะบุกป่าฝ่าดง คุณควรทำความรู้จักกับเหล่านักล่าที่จะมาร่วมฝ่าฟันอันตรายในป่าวิทช์วู้ดไปพร้อมกับคุณเสียก่อน

แทรคเกอร์
► เทส เกรย์เมน ลูกสาวของเก็นน์ เกรย์เมน เป็นโร้กชั้นสูงอุปกรณ์ครบมือที่ถนัดในการแกะรอยเพื่อติดตามศัตรูและใช้ความสามารถของศัตรูในการจัดการตัวศัตรูเอง พลังฮีโร่ของเธอคือ “เก็บกู้” ที่ทำให้เธอสามารถค้นพบการ์ดเวทมนตร์ที่เล่นไปแล้วในเกมนี้ และเพิ่มการ์ดนั้นลงในมือของเธอได้

แคนนอนเนียร์
► แดเรียส โครวลีย์ เป็นวอริเออร์ดุร้ายผู้บัญชาการกองทัพ และเคยร่วมปกป้องชาวเมืองกิลเนสในช่วงที่คำสาปวอร์เก้นระบาด คราวนี้เขามาพร้อมกับอาวุธหนักที่จะเอาชนะสิ่งมีชีวิตชั่วร้ายจากป่าด้วยการกระหน่ำยิง เมื่อเขาใช้ “ยิง!” พลังฮีโร่ของเขา เขาจะสั่งยิงปืนใหญ่ทุกกระบอกใส่ศัตรู!

ฮาวด์มาสเตอร์
► ฮาวด์มาสเตอร์ ชอว์ อุทิศชีวิตของตนให้กับการฝึกฝนสุนัขชั้นดีทั่วแผ่นดิน ก่อนการมาของคำสาป เขาเป็นเพียงนักล่าจิ้งจอก . . . แต่ตอนนี้ เขาต้องอาศัยหมาล่าเนื้อที่รักในการออกตามล่าเหยื่อที่อันตรายยิ่งกว่าทุกสิ่งที่เขาเคยล่า พลังฮีโร่ของฮาวด์มาสเตอร์ ชอว์คือ “นกหวีดสุนัข” ที่จะเรียกบลัดฮาวด์ 1/1 ที่มีจู่โจมลงสนามเพื่อเล่นงานศัตรูของเขา

ไทม์-ทิงเกอร์
► ไทม์-ทิงเกอร์ โทคิ เป็นโนมอัจฉริยะที่ชำนาญศาสตร์ต้องห้ามแห่งการควบคุมเวลา และเธอมีแผนที่จะใช้ความสามารถเฉพาะตัวของเธอในการแก้แค้นแม่มดฮากาธาล่วงหน้า เพราะครอบครัวของเธอจะต้องตกอยู่ในอันตรายร้ายแรงหากไม่สามารถหยุดยั้งฮากาธาได้ พลังฮีโร่ของโทคิคือ “ลูปเวลา” ช่วยให้เธอสามารถเริ่มเทิร์นใหม่ได้โดยไม่เสียอะไร

เดินทางเข้าสู่ป่าวิทช์วู้ดและเริ่มต้นการล่ามอนสเตอร์โดยเลือกการผจญภัยคนเดียวจากเมนู Hearthstone ได้แล้ว
ดูเนื้อหาสำหรับ The Witchwood ได้ที่ : https://blizzard.gamespress.com/th/Hearthstone

ดาวน์โหลดเกมได้ที่


PC Download
MAC Download

กำลังโหลด...