เปิดให้เล่นกันฟรีๆ แล้วสำหรับ Aura Kingdom 2 เกมแอคชั่นออนไลน์ MMORPG เวอร์ชั่น PC

Playulti 17 Jun 2020, 17:36:01
ข่าวเกม PC


หลังจากปล่อยให้เหล่าเกมเมอร์สายมือถือเล่นกันอย่างสนุกสนานจนถึงเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ถึงเวลาที่ฝั่งเกมเมอร์ชาว PC ทั้งหลายจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ความมันส์ไปกับ Aura Kingdom 2 เกมออนไลน์แนว MMORPG ที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ของทีมพัฒนา X-Legend Entertainment ที่มีกราฟิกดูน่ารักสดใส แถมในภาคนี้ทำการอัพเกรดคุณภาพกราฟิกให้สูงขึ้นไปจากเดิมอีกด้วย แน่นอนว่าสิ่งที่จะดึงดูดให้เกมเมอร์ติดหนึบ นั่นก็คือ "ความมุ้งมิ้ง" ยังไงล่ะ สำหรับตัวเกมเวอร์ชั่น PC สามารถเข้าไปดาวน์โหลดผ่านทาง เว็บไซต์หลัก หรือไม่ก็ดาวน์โหลดผ่านทางร้านค้า Steam ได้เช่นกัน พร้อมรองรับการเล่นเฉพาะบนเซิร์ฟเวอร์ Global เท่านั้น

โดยเพื่อนๆ สามารถเลือกเล่นคสาลอาชีพเท่ๆ ได้ทั้งหมดถึง 4 คสาลอาชีพด้วยกัน อาทิเช่น นักฆ่า (Shinobi), พลหอก (Dragon), นักเวทย์ (Elementalist) และ นักธนู (Nymph) ซึ่งทุกคลาสอาชีพล้วนมีสกิลเอกลักษณ์และทักษะเฉพาะตัวที่แตกต่างกัน ภายในเกมจะได้ออกไปเก็บเลเวลเพื่อยกระดับความแข็งแกร่งของตัวละคร ไม่ว่าจะเป็นไล่ตีมอนสเตอร์หรือรับทำเควสมากมาย แล้วก็ชมวิวทิวทัศน์ บรรยากาศสถานที่ต่างๆ และเอฟเฟกต์ทักษะสกิลที่สวยงามเอามากๆ ระบบการบังคับค่อนข้างง่ายและไม่ซับซ้อน หน้าเมนูอินเตอเฟสก็ทำออกมาได้ดีระดับนึง รวมถึงสเปกคอมพิวเตอร์รุ่นต่ำๆ ก็ยังสามารถเล่นเกมนี้ได้อย่างลื่นไหล นอกจากนี้ยังมีระบบอื่นๆ ที่น่าสนใจดังต่อไปนี้



• ระบบอสูรอัญเชิญที่จะช่วยต่อสู้ทำให้การเล่นของเราง่ายขึ้นเป็นอย่างมาก

• โหมดระบบ PVP ที่ซัดกันได้ทั้งผู้เล่นและ NPC ซึ่งคลาสอาชีพล้วนเท่าทเียมกันหมด

• ระบบคอลเลคชั่นที่เราจะสามารถสะสมข้อมูลของมอนสเตอร์ต่างๆ ได้

• ดันเจี้ยนต่างๆ ที่จะทำให้เราสามารถฟาร์มของมาอัพเกรดตัวละคร, อสูรอัญเชิญ และอุปกรณ์ของเราได้ 

• เควสภารกิจสำหรับการล่ามอนสเตอร์อย่างต่อเนื่องที่จะมอบค่าประสบการณ์จำนวนมากให้กับเราเมื่อทำสำเร็จแล้ว

• ออกผจญภัยในโลกธีมแฟนตาซีแบบ Open World,ปรับแต่งตัวละครได้หลายหลากรูปแบบ, ตั้งค่าโหมด Auto และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่รอให้เข้าไปสัมผัส!!!



• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<

อ่านข่าวเกมออนไลน์ MMORPG อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam


กำลังโหลด...