เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าบน Steam แล้วกับ SOS: Friends of Mineral Town เกมปลูกผัก Remake ชื่อดัง

Playulti 19 Jun 2020, 04:47:33
ข่าวเกม PC

Story of Seasons: Friends of Mineral Town เกมแนว Life Simulation สวมบทชาวสวนทำฟาร์มชื่อดัง จากอดีตผู้พัฒนาเกม Harvest Moon ฉบับต้นตำรับอย่างค่าย Marvelous! โดยเกมดังกล่าวนี้ ก็ยังจะเป็นการนำเกม Harvest Moon: Back to Nature ซึ่งเป็นภาคที่ใครหลายคนเคยเล่นในสมัยก่อนมา Remake ให้กลายเป็นเกมใหม่ที่มีความทันสมัย และคอนเทนท์ใหม่ๆ เยอะกว่าเดิมอีกด้วย ส่งผลให้นี่น่าจะเป็นเกมที่ชาวปลูกผักบางคนอาจจะยังไม่รู้จักกัน เนื่องจากเกมได้ใช้ชื่อเป็น Story of Seasons แทน Harvest Moon แต่จากที่กล่าวไว้ข้างต้น ก็น่าจะทำให้เริ่มรู้สึกแล้วว่าต้องไม่ควรพลาดเด็ดขาด รวมทั้งล่าสุดนี้ ทางผู้พัฒนาก็ได้นำเกมขึ้นหน้าร้านค้า Steam บนแพลตฟอร์ม PC เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังเปิดให้สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าในราคาสุดมิตรภาพ 579 บาท อีกด้วย!

คลิปตัวอย่างเกม Story of Seasons: Friends of Mineral Town

สำหรับเกมดังกล่าวนี้ หากเราดูภายในคลิปตัวอย่างก็จะเห็นได้เลยว่าตัวเกมนั้นมีความอ้างอิงมาจากเกม Harvest Moon: Back to Nature ในด้านตัวละคร หรือสถานที่ต่างๆ แทบทั้งหมดเลย แต่ก็จะมีการ Remake ให้สามารถเลือกตัวละครเล่นได้มากถึง 4 แบบ, กราฟิกที่ทันสมัยกว่าเดิม, สัตว์เลี้ยงที่มีหลากหลายชนิดมากขึ้น และการนำระบบภายในเกมต้นตำรับมาปรับปรุงให้ดีมากกว่าสุดๆ ซึ่งเกมก็ได้เคยมีการวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ไปก่อนหน้าแล้ว ก่อนที่จะเกิดเรื่องสุดเซอร์ไพร์สมาวางขายบนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam บ้าง พร้อมรองรับภาพระดับ 4K เลยทีเดียว

ส่วนการเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าได้บน Steam นี้ ผู้ที่ซื้อเกมดังกล่าวก่อนวันวางจำหน่าย ก็จะยังได้รับ DLC ชุดคอสตูมวัวไว้ใส่ให้กับตัวละครของเราอีกต่างหาก ซึ่งจะมีมาให้ทั้งของแบบเพศชาย และแบบเพศหญิงด้วย ส่งผลให้เกมดังกล่าวนั้นมีความคุ้มค่าต่อการสั่งซื้อล่วงหน้าพอสมควร แถมชุดก็น่าจะลองไปใส่ตอนอยู่กับวัวตัวจริงสุดๆ เลย!

เกม Story of Seasons: Friends of Mineral Town จะวางจำหน่ายบน PC ร้านค้า Steam ภายในวันที่ 14 กรกฎาคม 2020 ที่จะถึงนี้ ส่งผลให้ใครที่สนใจเกมดังกล่าวมากๆ ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดหน้าร้านค้าเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่างนี้เลย 

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Youtube , Steam


กำลังโหลด...