เปิดแล้ว Point Blank หลังย้ายค่ายมาให้บริการโดย Zepetto Thailand

Playulti 22 Jan 2020, 11:15:22
ข่าวเกม PC


ถ้าพูดถึงเกม FPS ออนไลน์ในประเทศไทย เรียกว่าแทบจะทุกคนต้องรู้จักกับเกม Point Blank อย่างแน่นอน หลังจากเพิ่งประกาศย้ายค่ายเมื่อไม่นานมานี้ ตอนนี้ POINT BLANK ค่ายใหม่ พร้อมเปิดให้บริการแล้ว ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้พัฒนามาให้บริการเองแบบนี้ แน่นอนว่า ต้องมีการพัฒนาสุดพิเศษเพิ่มเข้ามาอย่างแน่นอน เริ่มจากรูปแบบตัวเกมแบบใหม่ ภาพสวยขึ้น สมจริงมากขึ้น และดีไซน์ที่ดูทันสมัย และทีมยังได้พัฒนาแอพพลิเคชั่น Point Blank บนโทรศัพท์เพื่อให้ผู้เล่นติดตามข่าวสารได้สะดวกมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

สแกนเพื่อดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น




นอกจากนี้ทีมผู้พัฒนายังเตรียมการแก้ปัญหาต่างๆ ที่ผู้เล่นเรียกร้องกันเข้ามา ไม่ว่าจะเป็น โปรแกรมต้านโกง บล็อกทุกโปรแกรมโกง อย่างที่ได้ทดลองกันไปในช่วงเบต้าเทสเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา และทางผู้พัฒนายังบอกอีกว่าจะทำการแก้ไขปัญหา และตอบสนองต่อผู้เล่นให้รวดเร็วอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยทำงานร่วมกับทีมพัฒนาของสำนักงานใหญ่ของเกาหลีโดยตรง 

Zepetto Thailand จะวางแผนและดำเนินการตามแผนการต้านโกงอย่างต่อเนื่อง และระยะยาวเพื่อให้มั่นใจว่าผู้เล่น PB ในประเทศไทย จะได้รับความสุขในการเล่นเกม Zepetto ได้ทำให้เห็นแล้วว่าไม่ได้นิ่งนอนใจกับปัญหาเหล่านี้ เพราะฉะนั้นแฟน ๆ Point Blank เตรียมตัวลุยกับตัวเกมแบบเต็มรูปแบบกันได้เลย



อีกทั้งผู้เล่นยังมีโอกาสได้ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษในช่วง Grand opening

💣รับ Point และ EXPสูงสุด 600%

💣หมุนวงล้อลุ้นรับ Barret 365วันจากกิจกรรม Lucky Roulette

💣ร่วมกิจกรรม Hall Of Fame เพื่อรับนามบัตรสุดสเปเชี่ยล!

และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายที่ทีมผู้พัฒนาจัดเต็มมาตั้งแต่เริ่มประกาศย้ายบัญชี ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://pointblank.zepetto.com/th/

ผู้พัฒนาลงพื้นที่เองแบบนี้แล้ว เรียกได้ว่าเสียงของผู้เล่นดังและมีน้ำหนักมากขึ้นอย่างแน่นอน ใครที่ย้ายบัญชีแล้วก็เข้าไปร่วมสนุกกันได้เลย



และข่าวดี สำหรับนักแม่นปืนสาย E-sports ในปีนี้ ทาง Zepetto ได้เตรียมการจัดการแข่งขัน PBTL (Point Blank Thai League) เพื่อยกระดับ PB E-sports ในประเทศไทย ซึ่งผู้ใช้ทั่วไปและผู้เล่นมืออาชีพสามารถเข้าร่วมแข่งขันได้ นอกจากนี้ทางผู้พัฒนาก็ยังได้เตรียมการแข่งระหว่างประเทศ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีประเทศไทยเป็นศูนย์กลางจัดการแข่งขัน เพิ่มโอกาสให้นักแข่งได้แสดงฝีมือกันอย่างเต็มที่

ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกมได้จากลิงค์:  https://pointblank.zepetto.com/th/game/download

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่

ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...