เปิดแล้ว Line Wind Soul เกมแนว Summon สุดน่ารัก

Playulti 30 Jan 2016, 10:00:34
ข่าวเกมมือถือ


Line Wind Soul เป็นเกมแนว RPG  จากค่ายผู้พัฒนาเดียวกันกับ  Wind Runner โดยเกมนี้จะมีรูปแบบการเล่นเป็นแนว  Summon RPG ที่เราจะต้องเรียกมอนเสอตร์ออกมาเพื่อลุยไปยังสุดขอบฉาก แต่จะแตกต่างจากปกติตรงเราสามารถที่จะควบคุมฮีโร่เพื่อจะลุยไปพร้อมกับมอนสเตอร์ที่เราเรียกออกมาได้ สำหรับเนื้อเรื่องของเกมนั้นจะต่อมาจากเกม Wind Runner ที่หลายๆคนคุ้นเคยกันดี สำหรับเกมนี้ในต่างประเทศมีผู้เล่นที่ดาวน์โหลดเกมนี้กว่า 22 ล้านครั้งเลยทีเดียว! ในตัวเกมนั้นจะมีเสียงพากษ์เป็นภาษาญี่ปุ่นแต่ว่าไม่ต้องห่วงว่าจะเล่นไม่รู้เรื่องเพราะภายในเกมนั้นมีภาษาไทยให้ครับทั้ง Interface ของเกมและซัพภาษาไทย  นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต้อนรับการเปิดเกมโดยหนูมิกุเข้ามาแจมด้วยแถมมีกิจกรรมเด็ดๆอีกเพียบเลยแหม!  หากอยากรู้รายละเอียดลองไปอ่านที่ด้านล่างเพิ่มเติมได้เลยครับ


กิจกรรมต้อนรับเปิดเกม


1.กิจกรรมร่วมพิเศษ Snow Miku 2016 
ระยะเวลาสิ้นสุด 22 ก.พ. 
รายละเอียดกิจกรรม - ภายในระยะเวลากิจกรรมจะมี Gacha พิเศษที่ทำให้เรามีโอกาสได้รับสโนว์มิคุและ กระต่ายน้อยยูคิเนะ นอกจากนี้ยังมียูนิทพิเศษที่ได้รับจากดันเจี้ยนพิเศษอีกด้วย โดยดันเจี้ยนจะเข้าได้ตั้งแต่ 1 ก.พ. 10.00น.  เป็นต้นไป


2.ลดพลังงานที่ต้องใช้ลง 30 %
ระยะเวลาสิ้นสุดกิจกรรม- 22 ก.พ.
รายละเอียดกิจกรรม  -  ลดการใช้พลังงานลง 30% ในดันเจี้ยนต่อไปนี้ 1.ดันเจี้่ยนแชลเลนจ์ 2.ดันเจี้ยนอัพเกรด 3. ดันเจี้ยนพัฒนา


3.เมื่อซื้อรูบี้ผ่านทาง Line Store รับรูบี้เพิ่มทันที
ระยะเวลาสิ้นสุด 1 ก.พ.16.00 น.
รายละเอียดกิจกรรม - เข้าไปที่ Line Store และทำการเติมเงินผ่านหน้านี้ เพื่อรับโบนัส

จำนวนเพชรที่ได้


ตัวยอย่าง Gameplay

ดาวน์โหลดเกมส์ได้ที่


  

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...