เปิดเผยแล้ว เทรลเลอร์ล่าสุดและวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Death Stranding

Playulti 29 May 2019, 23:59:55
ข่าวเกม PC

ในที่สุดสิ่งที่เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกรอคอยก็มาถึง เมื่อทาง PlayStation ได้เปิดตัวเทรลเลอร์ล่าสุดและเผยวันวางจำหน่ายของ Death Stranding ผลงานชิ้นโบว์แดงของมหาเทพ Hideo Kojima หลังจากมีข่าวหลุดของภาพโปรโมทและวันวางจำหน่ายที่หลุดไปบนเพจ PlayStation Taiwan 

สำหรับตัวเทรลเลอร์ล่าสุดของเกม Death Stranding กล่าวถึง SAM Bridges ชายหนุ่มผู้มีภารกิจอันยิ่งใหญ่ ในการออกสำรวจผจญภัยยังดินแดนที่ล่มสลาย พร้อมกับการมาถึงของสิ่งมีชีวิตสุดประหลาดที่รู้จักกันในนาม Death Stranding  ซึ่งมีเป้าหมายที่จะทำลายเผ่าพันธุ์มนุษย์ให้สิ้นซาก Sam Bridges จึงเป็นความหวังเดียวที่จะก้าวข้ามดินแดนอันรกร้างและช่วยเหลือเหล่ามวลมนุษยชาติเอาไว้ได้ 

ระบบของเกมนี้จะเป็นแนว Action Open World ที่จะให้คุณได้สำรวจดินแดนอันรกร้างสุดกว้างใหญ่ ที่มีสภาพอากาศอันหลากหลาย พร้อมด้วยยุทโธปกรณ์สุดไฮเทคจากเป้ด้านหลัง ที่จะคอยอำนวยความสะดวกในการสำรวจได้อย่างง่ายดาย มีระบบลอบเร้นไว้หลบซ่อนศัตรู และสามารถใช้ยานพาหนะอย่างมอเตอร์ไซด์ในการสำรวจได้อีกด้วย

สำหรับเกม Death Stranding นั้นได้มีการเปิดเผยแพคเกจในการสั่งซื้อล่วงหน้าไว้ทั้งหมด 4 แบบด้วยกัน โดยมีแบบ Standard Edition ที่มาทั้งในรูปแบบของแผ่นและดิจิตอลดาวน์โหลด สนนราคาอยู่ที่ $59.99 หรือประมาณ 1,900 บาท ตามด้วยแพ็คเกจ Specical Edition ในรูปแบบของแผ่น Blu-Ray Disc,กล่องเหล็ก,Ost ของเกม เบื้องหลังการทำเกม และไอเท็ม Gold Ludas Mask Sunglass สนนราคาอยู่ที่ $69.99 หรือประมาณ 2,220 บาท

แบบ Digital Deluxe Edition จะประกอบด้วย ตัวเกม Death Stranding ในรูปแบบดิจิตอลดาวน์โหลด,OST. ของเกม,เบื้องหลังการทำเกม,อวาต้าร์ตัวละครสำหรับ PSN 10 ตัว รวมไปถึงไอเท็มในเกมอย่าง Gold Power Skeleton,Gold Ludens Mask Sunglasses, Gold Armor Plate (LVL.2) และ Gold All - Terrain Skeleton สนนราคาอยู่ที่ $79.99 หรือประมาณ 2,540 บาท

และชุดใหญ่สุด Collector's Edition จะมาในแพคเกจกล่อง BRIDGES Cargo Case ขนาดใหญ่ พร้อมด้วย โมเดล BB Pod เท่ากับของจริง, กล่องเหล็กพร้อมแผ่นเกม Death Stranding, พวงกุญแจ Ludens, OST.ของเกม,เบื้องหลังการทำเกม, อวาต้าร์ตัวละครสำหรับ PSN 10 ตัว รวมไปถึงไอเท็มในเกม  Gold Power Skeleton,Gold Ludens Mask Sunglasses, Gold Armor Plate (LVL.2) และ Gold All - Terrain Skeleton สนนราคาอยู่ที่ $199.99 หรือประมาณ 6,360 บาท

Death Stranding จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก วันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ เฉพาะเครื่อง PlayStation 4 เท่านั้น

ที่มาข่าว: PlayStation

กำลังโหลด...