เปิดสงครามเกมชี้ชะตาเผ่าพันธุ์ ERAKIS !

Playulti 25 Apr 2016, 14:00:55
ข่าวเกมมือถือ


   ประกาศเปิดตัวกันอย่างยิ่งใหญ่กันเลยทีเดียวนะคะ กับเกมน้องใหม่ล่าสุดจากบริษัท WeMade Online ซึ่งตัวเกมที่จะมาแนะนำในวันนี้ถึงแม้จะพูดว่าเป็นแนว RPG ผจญภัยแต่ก็เป็นเกมที่ค่อนข้างมีระบบที่เป็นเอกลักษณ์ต่างจากเกมผจญภัยทั่วไปอยู่ค่อนข้างมาก ชื่อของเกมนั้นก็คือERAKIS~Eien no Tou to Kishi no Monogatari~」หรือเรียกสั้นๆ ว่า ERAKIS นั่นเอง ! เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านนี้มาทาง Official ก็ได้ประกาศข้อมูลบางส่วนของเกมมาให้เราได้ชมกันแล้ว จะมีอะไรน่าสนใจบ้างไปชมกันเลยจ้า ~


โลก ERAKIS จะเป็นยังไงบ้างนะ ? 

   โลกที่เราต้องผจญภัยเป็นโลกที่มีการแข่งขันเกมกระดานที่เรียกว่า Dicer War หว่างสองเผ่าพันธุ์มาอย่างยาวนาน และหลังจากเกมครั้งที่หก ผู้แพ้จำเป็นต้องส่งสาวน้อยคนแล้วคนเล่าเพื่อเป็นของบรรณาการให้แก่ผู้ชนะซึ่งเป็นแบบนี้ต่อเนื่องกันมาเกือบ สองพันปี แล้ว จนผู้คนก็ต่างชินชากับการส่งเครื่องบรรณาการแบบนี้ไปแล้ว ด้วยเหตุนี้ก็ราชาของเผ่าพันธุ์ผู้แพ้จึงคิดที่จะเปลี่ยนแปลงความคิดของผู้คนให้ได้ แต่ก็ไม่สำเร็จเพราะถูกสังหารไปซะก่อน หลังจากนั้นมาสิบปี ลูกสาว ของราชาองค์นั้นจึงอยากจะทำตามความฝันของพ่อให้เป็นจริง และนี้คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวนั้นเองจ้า 

   เกม ERAKIS เป็นเกมแนวผจญภัยต่อสู้ RPG แต่เป็นการผสมผสานแนว Dice Board Game เข้าไปด้วยหรือจะเรียกได้ว่าเป็นเกมแนวการต่อสู้บนเกมกระดานทอยเต๋าที่มีภาพแบบ สองมิติ นั่นเอง และจุดนี้เองที่ทำให้เกมนี้มีจุดเด่นที่ค่อนข้างต่างออกไปจากเกม RPG ทั่วไป การต่อสู้จะไม่ใช่แค่การบุกตะลุยแหลกอีกต่อไปแล้ว นอกจากต้องพึ่งดวงในการทอยเต๋าเพื่อเดินช่องในแมพแล้วเราจะต้อง วางแผน ให้ดี เพราะว่าบนเกมกระดานนี้ทำได้แม้กระทั่งเดินผ่านศัตรูแล้วหันกลับไปโจมตี หรืออาจแม้กระทั่งถูกบอสโจมตีตั้งแต่จุดเริ่มต้นเลยก็เป็นไปได้ ที่ สำคัญ คือเราสามารถชวนเพื่อนมาร่วมสนุกได้ด้วยนะ ! ส่วนรายละเอียดส่วนอื่นยังไม่มีออกมามากนักต้องรอติดตามกันต่อไปนะ แล้วเจอกันอีกครั้งในอัพเดทครั้งหน้าค่ะ สำหรับใครที่ต้องการติดตามข่าวอย่างใกล้ชิดสามารถเข้าไปได้ที่ Official เลยจ้า 


ขอบคุณข้อมูลจาก : 4gamer.net











ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...