เปิดศึกตะลุมบอน "A Tussle of Trolls" ในส่วนเสริมใหม่ Hearthstone

Playulti 14 Dec 2018, 10:42:33
ข่าวเกม PC


    ผ่านไปกว่า 2 สัปดาห์แล้วหลังจากที่ตัวเกม Hearthstone ได้มีการอัพเดทเพิ่มการ์ดแพ็คใหม่เข้ามาในเกมอย่าง Rastakhan’s Rumble ก็ถึงเวลาที่ตัว Adventure ใหม่จะถูกเพิ่มเข้ามาในเกมบ้างโดยครั้งนี้จะมีชื่อว่า "A Tussle of Trolls" ซึ่งเราจะได้สวมบทบาทเป็นริคคาร์ โทรลล์หนุ่มไฟแรงที่พร้อมจะต่อสู้เพื่อเกียรติยศและศักดิ์ศรีของโลอาประจำทีม! จะมีความน่าสนใจแค่ไหนไปชมกันเลย



ศึกตะลุมบอนคืออะไร

     ในส่วนของ "A Tussle of Trolls" จะเป็นระบบท้าทายผู้เล่นให้เอาชนะเหล่าผู้นำของเหล่า Trolls ทั้งหมดไปให้ได้ ซึ่งเราจะไม่ต้องมาเสียเวลาจัด Deck เองอีกต่อไป แต่ตลอดการตะลุยด่านทั้งหมดก็จะมีการ์ดดีๆ ออกมาเสริม Deck ของเราให้แข็งแกร่งมากขึ้นนั่นเเอง โดยศัตรูที่เราจะต้องเอาชนะให้ได้ทั้งหมด 8 คน แต่ละคนก็ไม่ใช่หมูๆ เพราะแชมเปี้ยนทั้งแปดต่างก็มีสื่อวิญญาณคอยสนับสนุนเช่นเดียวกัน รวมแล้วมีสื่อวิญญาณทั้งหมด 27 แบบ นอกจากนี้ ยิ่งคุณเอาชนะทีมได้มากขึ้น นั่นหมายความว่าระหว่างทางเราจะต้องเลือก การ์ดที่เข้ามาเสิรมแกร่งให้กับ Deck เราแบบสุดๆ



เลือกโลอาของคุณ

     เมื่อคุณเริ่มเล่นศึกตะลุมบอน คุณจะต้องเลือกทีมที่คุณจะเข้าร่วมโดยเลือกสื่อวิญญาณหนึ่งแบบจากที่สุ่มมาให้เลือกสามแบบ โดยแต่ละแบบจะเป็นตัวแทนของโลอาประจำทีมใน Rastakhan's Rumble ทีมแต่ละทีมจะมีสื่อวิญญาณสามแบบ รวมแล้วมีสื่อวิญญาณที่คุณจะได้พบทั้งหมด 27 แบบ! เมื่อคุณเลือกสื่อวิญญาณแล้ว คุณจะได้รับเด็คเริ่มต้นที่ประกอบไปด้วยการ์ด 10 ใบที่สนับสนุนสื่อวิญญาณนั้นๆ



สื่อวิญญาณสื่อถึงวิญญาณ

     สื่อวิญญาณเป็นตัวแทนสิ่งของบูชาโลอาที่ได้รับพลังจากโลอาประจำทีม สื่อวิญญาณจะปรากฏในสนามตั้งแต่เริ่มเกม และเมื่อถูกทำลายจะกลับไปอยู่ในสภาพจำศีล ก่อนที่จะคืนกลับสู่สนามอีกครั้งหลังจากจำศีลไปสามเทิร์น แผนที่เรียบง่ายแต่ชาญฉลาดคือการทำลายสื่้อวิญญาณของฝ่ายตรงข้ามในขณะที่ปกป้องสื่อวิญญาณของคุณเอง เพราะสื่อวิญญาณแต่ละอย่างจะมีความสามารถที่ทรงพลังมากเสียจนเป็นสิ่งกำกับกลยุทธ์และเด็คสำหรับศึกตะลุมบอนครั้งนั้น



รางวัลจากการเอาชนะ



กำลังโหลด...