เปิดตำนานชาวไร่บทใหม่ ! Harvest Moon: Skytree Village ปล่อย Trailer มาให้ชมกันแล้ว

Playulti 14 Jun 2016, 22:30:50
ข่าวเกม PC


   ในที่นี้คงไม่มีเกมเมอร์คนไหนไม่รู้จักเกมในตำนานชาวไร่อย่าง Harvest Moon กันอย่างแน่นอนใช่ไหมเอ่ย ? แต่ก็น่าเสียดายที่กระแสเกมภาคต่อ ๆ มาผลออกมาไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควรนัก คราวนี้ทางบริษัท Natsume จึงขอแก้ตัวด้วยการประกาศทำซีรีย์เกมนี้อีกครั้งในรูปแบบเกมบนเครื่อง Nintendo 3DS ในชื่อ Harvest Moon: Skytree Village แล้วก็ได้ปล่อย Trailer มาให้เราชมกันแล้วด้วย ! จะเป็นยังไงบ้างไปชมกันเลยจ้า ( ´ ▽ ` )ノ


   เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับ Trailer ตัวใหม่นี้ ? ตัวเกมภาคนี้ค่อนข้างจะแตกต่างจากภาคเก่าที่จีบสาวทำนาสักเล็กน้อยเพราะว่าในภาคนี้เราจะต้องมาฟื้นฟูหมู่บ้าน Skytree ที่เริ่มแห้งแล้งกลับมาอุดมสมบูรณ์ เขียวชะอุ่มอีกครั้ง เราจะพบเจอ ตัวละครใหม่ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในซีรีย์นี้อีกด้วย ระบบการจัดการฟาร์มมีความ อิสระ มากกว่าในภาคก่อน เราสามารถปรับพื้นที่ในสวน สร้างสระน้ำรวมไปถึงสร้างแม่น้ำก็ยังได้ การอัพเกรดอุปกรณ์มีประสิทธิภาพมากกว่าแต่ก่อน ดูได้จากใน Trailer จะพบว่าหากอัพเกรดอุปกรณ์ทำสวนในระดับสูงจะมีขอบเขตที่กว้างมาก นอกจากไก่ วัวและสัตว์ต่าง ๆ ที่เราสามารถเลี้ยงได้แล้ว ในภาคนี้ยังเพิ่มสัตว์มาอีกหนึ่งชนิด 

นั่นก็คือน้องลา Poitou Donkey แน่นอนว่าระบบจีบสาวจีบหนุ่มก็ยังมีเหมือนเดิมนะจ๊ะ แต่ตัวละครที่ให้เลือกจีบจะมีเพิ่มมาอีกเพียบเลย ! ถือว่าตัวเกมรอบนี้ออกมาได้น่าสนใจพอตัวเลยทีเดียวนะคะ ส่วนเรื่องราคาและวันจำหน่ายยังไม่มีประกาศออกมาแน่ชัด ต้องรอกันไปก่อนเนอะ กระแสตอบรับดีหรือไม่อย่างไรต้องรอลุ้นตอนวางขายแล้วล่ะ !  แล้วเจอกันใหม่ในอัพเดทครั้งหน้าค่ะ (ノ*゜▽゜*) 

ขอบคุณข้อมูลจาก : dualshockers









กำลังโหลด...