เปิดตัว Warhammer 40,000: Darktide เกมออนไลน์ Co-Op Action Shooting ในธีมไซไฟ-สยองขวัญ

Playulti 24 Jul 2020, 01:12:16
ข่าวเกม PC


เพิ่งจบกันไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับงานอีเว้นท์แบบออนไลน์ Xbox Games Showcase ที่จัดขึ้นโดย Microsoft (เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม เวลา 23.00 น.) ซึ่งเปิดตัวเกมใหม่ออกมายั่วเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกให้รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก และหนึ่งในนั้นก็คือ Warhammer 40,000: Darktide เกมออนไลน์แนว Co-Op Action Shooting ผลงานจากทีมพัฒนา Fatshark ที่ก่อนหน้านี้เคยฝากผลงานสุดโด่งดังอย่าง Warhammer: Vermintide [ภาคแรก & ภาคสอง] ยังคงมุ่งเน้นประสบการณ์ความมันส์ที่เกิดจากความร่วมมือของผู้เล่นทั้ง 4 คนด้วยกันเหมือนเดิมนะคะ

โดยคราวนี้ตัวเกมจะมาในรูปแบบธีมไซไฟ-สยองขวัญที่กล่าวถึงโลกในยุคดิสโทเปีย (Dystopia) ที่เต็มไปด้วยความล่มสลายและสิ่งที่ไม่พึงประสงค์อยู่รอบตัวของเราเต็มไปหมด ซึ่งกลุ่มทหารนายจำนวนหนึ่งต้องคอยปกป้องเมือง Atoma Prime จากการรุกรานของเหล่าลัทธินอกรีตที่สุดแสนบ้าคลั่ง ผิดมนุษย์มนา และน่าสยดสยองจนทำเอาขนหัวลุกกันเลยทีเดียว หากปล่อยให้พวกมันหลุดรอดไปได้แม้แต่ตัวเดียว รับรองว่าเกิดความวุ่นวายที่ไม่สามารถย้อนกลับไปแก้ไขได้ ส่วนรายละเอียดเกมเพลย์ยังไม่เปิดเผยว่าจะเป็นอย่างไรกัน?


แต่ถ้าหากเราสังเกตจากผลงานก่อนๆ ใน Warhammer: Vermintide (ภาคแรก & ภาคสอง) จะทราบว่าแนวทางการเล่นเบื้องต้นนั้นจะเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ รับทำภารกิจต่างๆ ให้สำเร็จ กำจัดศัตรูและผ่านฉากต่อไปเรื่อยๆ จนจบฉาก จะได้รับรางวัลเป็นค่าประสบการณ์มาอัพเลเวลตัวละคร บวกกับหาอาวุธและเครื่องป้องกันดีๆ มาใส่ และลงไปลุยต่อไปแบบนี้เรื่อยๆ นั่นเอง ถึงอย่างนั้นนี่ก็เป็นเพียงแค่ความคิดเห็นส่วนตัวจากผู้เขียนเท่านั้นนะคะ เอาเป็นว่าหากตัวเกมมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร่ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที | Warhammer 40,000: Darktide กำหนดวางจำหน่ายในปี 2021 ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] และ Xbox Series X




ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Gematsu, Steam


กำลังโหลด...