เปิดตัว State of Decay 3 ภาคต่อเกมออนไลน์ Survival สร้างสังคมเอาชีวิตรอดซอมบี้! (มีคลิป)

Playulti 23 Jul 2020, 23:31:43
ข่าวเกม PC

State of Decay เกมออนไลน์ Open World Survival Horror ที่จะให้ผู้เล่นเป็นผู้รอดชีวิตในโลกซอมบี้ระบาด หาทางสร้างฐานทัพ และสังคมมนุษย์ให้ยิ่งใหญ่ รวมทั้งต้องตามหาทรัพยากรต่างๆ เช่นอาหาร หรืออาวุธ เพื่อให้ตัวเองมีชีวิตรอดยาวนานสูงสุดร่วมกับเพื่อนแบบ Coop ได้มากถึง 4 คน (หากอ้างอิงจากภาค 2) ได้ถูกทางผู้สร้างปล่อยคลิป Cinematic พร้อมเปิดตัวเกมภาคใหม่ล่าสุดในชื่อ State of Decay 3 ออกมาให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! สามารถรับชมคลิปได้ผ่านด้านล่างนี้

สำหรับการเปิดตัวดังกล่าวนี้ เราก็จะยังคงไม่ได้เห็นว่า State of Decay 3 จะมีหน้าตาเกมเพลย์ที่พัฒนาจากภาค 2 ไปมากขนาดไหนบ้าง แต่หากเราได้รับชมผ่านคลิป Cinematic ก็จะสังเกตุได้เลยว่าดูเหมือนเกมภาคล่าสุดนี้ จะมีเนื้อเรื่องที่รู้สึกเข้มข้นมากกว่าเดิม และก็น่าจะได้เจอซอมบี้ชนิดใหม่อย่างกวาง, หมาป่า หรือสัตว์อื่นๆ รวมทั้งก็เป็นไปได้ว่านี่จะเป็นภาคแรกที่เราต้องเอาชีวิตรอดในพื้นที่หิมะอันหนาวเหน็บอีกต่างหาก ซึ่งก็ต้องมารอติดตามชมเกมเพลย์ในอนาคตกันต่อไปว่าจะเหมือนในคลิป Cinematic ขนาดไหนบ้าง

เกม State of Decay 3 จะวางจำหน่ายภายในอนาคตทั้งบนแพลตฟอร์ม PC และ XBOX Series X ซึ่งหากมีข่าวคราวเพิ่มเติมมาเมื่อไหร่ ทางเราก็จะรีบแจ้งให้ทราบกันทันทีเลย!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Youtube

กำลังโหลด...