เปิดตัว Mabinogi Duel เกมใหม่สไตล์ TCG ของค่ายยักษ์ใหญ่ NEXON

Playulti 28 May 2015, 03:20:58
ข่าวเกม PC

       

 

                       ในวันที่ 27พฤษภาคม ที่ผ่านมา CEO Park Ji-won ของNexon ค่ายยักษ์ใหญ่ของประเทศเกาหลีออกมาประกาศเกี่ยวกับเกมมือถือเกมใหม่สไตล์ TCG (Trading Card Game) เกี่ยวกับเนื้อหาหลักของตัวเกมและวันวางจำหน่ายบนเวทีในงาน Seoul Nexon Arenaซึ่งพัฒนาโดย debeukaetstudio (devCAT Studio) และใช้ชื่อเกมว่า Mabinogiduel

          และในวันที่ 9 มิถุนายน จะทำการเปิดตัวเกมMabinogi dual ที่มีทั้ง ระบบ Androidและ IOSที่ประเทศเกาหลีและในช่วงครึ่งหลังที่เกมวางจัดจำหน่าย  Mabinogi dual มีเป้าหมายที่จะทำการเปิดตัวใน global มีภาษาที่รองรับถึง 6 ภาษา(อังกฤษ ญี่ปุ่น จีน โปรตุเกส เยอรมัน และสเปน) ตัวเกมMabinogi duel ระบบการเล่นนั้นก็ง๊ายง่ายเพียงแค่ใช้การ์ด 5 ใบจาก 12 ใบบนมือและแน่นอนผู้เล่นจะเจอรูปแบบ deckกลยุทธ์ต่างๆไม่ซ้ำกันแน่นอน จุดเด่นอีกอย่างนึงของเกมก็คือภาพประกอบที่สวยงามและเกมนี้นั้นมีการคาดการณ์ไว้ว่าจะดึงดูดผู้เล่นได้สูงแน่นอน

          โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เสน่ของตัวเกมนั้น ระบบต่อสู้ดูเอล จะเป็นแบบ  real-time 1-1 ทำให้ตัวเกมนี้มีความสนุกสนานมากยิ่งขึ้นนอกจากนี้ยังมีระบบซื้อขายการ์ดและระบบโซลลิ๊ง  ผู้เล่นสามารถจัดdeck ได้ด้วยตัวเองเพื่อทำให้ผ่านภารกิจด้วยตัวเองมีทั้งภารกิจประจำวันและภารกิจเนื้อเรื่อง ในขณะเดียวกันนั้นNexon มีแผนที่จะเปิด Nexon OfflineArena ที่มีไว้สำหรับการแข่งขันและที่สำคัญนั้นยังได้ทำการเปิดตัว Mabinogi duel Zoneที่มีไว้สำหรับแข่งขันของเกมนี้โดยเฉพาะ ซึ่ง Nexonนั้นมีแผนที่จะจัดการแข่งขันทัวนาเมนซ์แบบ offlineขึ้นทุกอาทิตย์

          และที่สำคัญตอนนี้ทางเกมได้เปิดเว็บ official แล้วนะครับ และ ในวันที่ 28นี้จะมีกิจกรรมสำหรับใครที่ลงทะเบียนล่วงหน้า จะได้รับ 100 เพชรได้ลิ๊ง http://devcat.nexon.com/duel/#/ นี้เลยครับ และมีกิจกรรมอื่นๆที่แจกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คูปองเงิน 3000 ของใช้ในเกม เป็นต้น

          สุดท้ายนี้ Gimdonggeon ผู้อำนวยการของdebeukaet studioหวังว่าผู้เล่นจะพบกับความสนุกสนานและเสน่ของเกมแนวTCG ในรูปแบบมือถือ และได้ใช้ความคิด กลยุทธ์ต่างๆเล่นกับเพื่อน และหวังว่า Mabinogi duelจะได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพื่อนๆทุกคนสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรม พูดคุย ปรึกษาคนอื่นๆ ได้ในเว็บนี้เลยครับhttp://cafe.naver.com/mabinogiduel 

คลิปด้านล่างนี้เป็นคลิปตัวอย่างการแข่งขันของทีมงานเกมนี้ครับ

 

 ที่มา www.inven.co.kr

กำลังโหลด...